ข่าว

โสภิตา ขอบคุณกำลังใจจาก "พลอย" เฌอมาลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ส่งหมวกพร้อมลายเซ็นข้ามทวีปเพื่อเป็นกำลังใจให้ "แนน" โสภิตา ธนสาร นักยกน้ำหนักทีมชาติไทย ถึงบราซิล ที่ต่อมาได้เหรียญทอง 'ริโอ 2016'

โสภิตา ขอบคุณกำลังใจจาก "พลอย" เฌอมาลย์     "เบสต์" เทรนเนอร์ดาราไทยหลายคนในการออกกำลังกาย และฟิตเนส หนึ่งในนั้นคือ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งหมอประจำทีมยกน้ำหนักไทย เคยแนะนำเทรนเนอร์คนนี้ให้รู้จักกับ นักยกน้ำหนักทีมชาติไทยที่มาเทรนร่างกายที่กทม. เวลาต่อมา ก่อนที่ นักกีฬาไทยจะไปแข่งขันรายการต่าง ๆ รวมทั้ง "แนน" โสภิตา ธนสาร ด้วยนั้น สาวพลอย ก็มักจะอัดเสียงส่งเป็นกำลังใจ โดยที่ไม่เคยพบหน้ากัน
    พลอย เฌอมาลย์ ได้ส่งหมวกของตนเองสัญลักษณ์ "P" มาให้เทรนเนอร์ ส่งไปฝากผู้ใหญ่ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ) นำข้ามทวีปไปเป็นกำลังใจให้ โสภิตา พร้อมทั้งข้อความ "โชคดีนะค้า ส่งกำลังใจมาให้น้องน้า สู้เค้าน้องแนน" จนกระทั่ง "แนน" คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ  ทำให้จอมพลังสาวเป็นปลื้มอย่างมาก ได้กล่าวขอบคุณ ดาราสาวขวัญใจ และหวังว่า กลับไปเมืองไทยคราวนี้จะได้เจอตัวจริงสักที
    "ขอบคุณพี่พลอยนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้ ได้จับหมวกพี่พลอยจริง ๆ และที่เคยส่งเสียงมาเป็นกำลังใจในตอนไปแข่งขัน ขอบคุณจริง ๆ อยากเจอพี่พลอยตัวจริงมาก ๆ ค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ