ข่าว

ซลาตันยิงประเดิม ผีแดงถล่มแหลก5-2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงประเดิมก่อนไล่ถล่ม กาลาตาซาราย 5-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 30 ก.ค.

    ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องวันที่ 30 ก.ค. "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ลงสนามพบ กาลาตาซาราย จากตุรกี ที่โกเตนเบิร์กประเทศสวีเดน โดยเกมนี้ ปีศาจแดงของกุนซือ ชูเซ มูรินโญ ส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามทั้งชุดมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหัวหอกในทีมเป็นนัดแรก และใช้ เฮนริค มัคฮิทาเรียน , เวย์น รูนีย์ และ อองโตนี มาร์กซิยัล เล่นเกมรุก
    รายชื่อ 11 ตัวจริงของ แมนฯยูไนเต็ด มีดังนี้ ดาวิด เดเคีย, อันโตนิโอ บาเลนเซีย, เอริก ไบยี, ดาลีย์ บลินด์, ลุค ชอว์, มอร์แกร ชไนเดอร์ลิน, อันเดร์ เอร์เรรา, เฮนริค มัคฮิทาเรียน, เวย์น รูนีย์, อองโตนี มาร์กซิยัล, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และเริ่มเกมได้ 3 นาทีเศษ อิบราฮิโมวิช สามารถยิงประตูแรกในเสื้อของแมนฯยูไนเต็ด เมื่อ อันโตนิโอ บาเลนเซีย เปิดบอลจากทางขวาให้ลอยตัวยิงวอลเล่ในกรอบเขตโทษเข้าทางเสาแรกเป็น 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 ของเกม
    แต่นาทีที่ 22 กาลาตาซารายตามตีเสมอได้ เวสลีย์ สไนย์เดอร์ เปิดฟรีคิกจากทางขวาให้ ซินาน โกมุส เข้าโหม่งโล่งๆเป็น 1-1 และนาทีที่ 41 เป็น กาลาตาซาราย ที่ได้ประตูแซงนำ บรูมา ทำชิ่งกับเพื่อนไปยิงที่กรอบเขตโทษบอลเสียบมุมขวาอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกทีมจากตุรกีนำ 2-1
    ช่วงครึ่งหลังมูรินโญมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นถึง 5 คน รวมทั้งเอา มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาแทน อิบราฮิโมวิช และตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 55 บาเลนเซีย เปิดบอลจากเส้นหลังทางขวาให้ เวย์น รูนีย์ โฉบเข้ายิงเป็น 2-2 และอีก 3 นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ด แซงกลับมานำ 3-2 มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูก แฟรนันโด มุสเลรา รวบล้มที่หน้าประตูเป็นจุดโทษ รูนีย์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป
    นาทีที่ 62 ปีศาจแดงได้ประตูห่างออกไปอีก บาเลนเซีย เปิดบอลโด่งไปเสาสอง มารูยาน เฟลไลนี โหม่งย้อยกลับมาเข้าเสาแรกเป็น 4-2 ก่อนจะมีการเปลี่ยนตัวอีก 6 คนรวดมี ฆวน มาตา กับ เมมฟิส เดปาย ลงมาเล่นเกมรุกแทน บาเลนเซีย และ รูนีย์ ซึ่งนาทีที่ 75 แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูปิดท้ายอีกประตู ไมเคิล คาร์ริก ผ่านบอลให้ มาตา เข้าชาร์จที่หน้าประตู จบเกม แมนฯยูไนเต็ด ชนะขาดลอย 5-2

 

ชมคลิปประตู ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

http://www.komchadluek.net/news/sport/235978

 

ไฮไลท์ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ถล่ม กาลาตาซาราย 5-2

http://www.komchadluek.net/news/hotclip/235990

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ