ข่าว

“เดียร์” พร้อมจ่ายดึง “กามา” คุมยู 21

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เดียร์” วทันยา วงษ์โอภาษี ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ อเล็กซานเดอร์ กามา แทนสมาคมฯ เพื่อดึงมาคุมทีมชุดยู 21

              เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา “เดียร์” วทันยา วงษ์โอภาษี ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงกระแสข่าวลือที่จะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ ทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบัน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ทำหน้าที่นี้อยู่ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

              “เดียร์ขอขอบท่านนายกสมาคมฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ที่ช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องการทำงานให้กับเดียร์ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา และเปิดโอกาสให้เดียร์ได้วางแผนงานในฐานะผู้จัดการทีมที่จะต้องรับผิดชอบ แบกความหวังของคนทั้งประเทศ ในการนำพาทีมไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ในปีหน้า  ซึ่งเดียร์ก็ได้มีโอกาสหารือกับท่านนายกเรื่องโค้ชและทีมงาน โดยเดียร์มองหา

              1. โค้ชที่มีประสบการณ์พัฒนาทีมเยาวชนระดับโลก เพื่อปลูกฝังรากฐานอนาคตของทีมชาติไทยในระยะยาว

              2. โค้ชที่มีประสบการณ์และเกียรติประวัติและความสำเร็จที่จับต้องได้เพื่อให้ความมั่นใจกับผู้เล่นในทีม

              3. โค้ชทีรู้จักตัวผู้เล่นไทยและมีประสบการณ์ในประเทศไทย

              4. โค้ชที่ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน เป็นอิสระจากสังกัดและสโมสรต่างๆ โดยสิ้นเชิง เพื่อป้องกันข้อครหาเรื่องการเลือกตัวนักเตะที่เอื้อประโยชน์กับสังกัดหรือสโมสรของตน ตามนโยบายที่ท่านนายกให้มาคือ "ความเป็นธรรมหรือ FAIR" โดยในการหารือกับทางสมาคม ท่านนายกเห็นด้วย เพราะท่านมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล

​              ตามกระแสข่าวลือเรื่อง อเล็กซานเดอร์ กาม่า ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ท่านนายกได้พูดคุยกับเดียร์แล้ว ถ้ามีค่าใช้จ่ายเกินงบประเมินของสมาคม เดียร์ยินดีจ่ายส่วนต่างเพิ่มให้ด้วยเงินส่วนตัวของเดียร์เอง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่ออนาคตของทีมชาติไทย และเดียร์ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับกาม่าแล้ว ซึ่งทางท่านนายกได้ก็รับทราบ และให้เดียร์ไปหารือกับโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค แต่จนถึงวันนี้เดียร์ก็ยังไม่ได้คำตอบจากโค้ชเฮง

​              โดยขณะนี้สิ่งที่เดียร์ต้องทำคือ ต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ทุกแชมป์โดยเฉพาะแชมป์ซีเกมส์ที่เป็นความหวังระดับชาติ เพื่อให้ทีมชาติไทยก้าวไกลไปถึงระดับสากล และเพื่อทีมชาติชุดใหญ่จะได้มีตัวผู้เล่นที่พร้อมในอนาคต

              นี้คือพันธสัญญาของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมารับหน้าที่โดยความบริสุทธิ์ใจ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ