ข่าว

ตัดสินอนาคตซาโก สัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ไม่พอใจพฤติกรรม มามาดู ซาโก ระหว่างทัวร์อเมริกา ส่งตัวกลับอังกฤษ ก่อนกำหนด พร้อมคุยด้วยสัปดาห์หน้า หากทัศนคติไม่ดีขึ้น พร้อมขาย

    อนาคตของ มามาดู ซาโก เซนเตอร์แบ็ก 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ชุดรองแชมป์ลีก คัพ อังกฤษ กับต้นสังกัด จะถูกตัดสินสัปดาห์หน้า หลังเซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปีผู้นี้ ถูกส่งตัวกลับอังกฤษ เพื่อมาซ้อมกับทีมเยาวชนที่ 'เมลวูด อคาเดมี' ระหว่างทัวร์สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม สำหรับสาเหตุสื่อเมืองผู้ดีทุกสำนักระบุตรงกันว่า ซาโก เล่นไม่รู้จักกาลเทศะ รวมถึงไม่รู้จักให้เกียรติคนอื่นโดยเฉพาะระหว่างผู้จัดการทีมกับลูกทีม ระหว่างที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กำลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเยี่ยมชมคุกอัลคาทราซ ซึ่งเซนเตอร์แบ็กฝรั่งเศส ก็ไม่พอใจเช่นกันสำหรับการถูกส่งตัวกลับอังกฤษ
    ซึ่งก่อนหน้านี้คล็อปป์ วัย 49 ปี ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องทัศนคติของผู้เล่น โดยเฉพาะระหว่างการเก็บตัว การส่งตัวซาโก กลับอังกฤษ จึงเหมือนเป็นการเตือนลูกทีมไปในตัว แต่หากลูกทีมไม่สามารถแตะต้องได้ หรือว่ากล่าวตักเตือนได้ ลงโทษได้ ก็อาจจำเป็นต้องแยกทางกัน ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน พร้อมคุยกับซาโก สัปดาห์หน้าหลังจากลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดกระชับมิตรกับ "หมาป่า" โรมา ที่เมืองเซนต์ หลุยส์ รัฐมิสซูรี ในวันอังคารที่ 2 สิงหาคม และเดินทางกลับเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ
    
ภาพจาก LFCTV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ