ข่าว

“เตเบซ”เมินซบ เชลชี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อันโตนิโอ คอนเต”นายใหญ่เชลชี  วืดได้ตัว คาร์ลอส เตเบซ ลูกน้องเก่าที่เมินย้ายมาร่วมงานด้วย

          สื่ออิตาลี รายงานว่า ทีมดังของอังกฤษได้ทาบทาม คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ให้ย้ายมาร่วมทัพ เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากให้ลูกน้องเก่าเมื่อตอนสมัยที่คุมทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มาร่วมงานกันอีกครั้ง ทว่าหัวหอกวัย 32 ปีได้ปฏิเสธโอกาสหวนกลับไปโชว์ฝีเท้าในดินแดนยุโรป และตอบปัดข้อเสนอของ นาโปลี ไปด้วย เพราะต้องการอยู่รับใช้ โบคา จูเนียร์ส ต้นสังกัดในถิ่นบ้านเกิดจนกว่าจะตัดสินใจเลิกอาชีพค้าแข้งไปเลย

          “เป็นความจริงที่ เชลซี กับ นาโปลี อยากได้ผมไปร่วมทีม แต่ความปรารถนาของผมในตอนนี้คือ อยากอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส จนเลิกเล่นฟุตบอลมากกว่า” เตเบซ กล่าว

          ก่อนหน้านี้ เตเบซ กลับมาเป็นนักเตะเนื้อหอมอีกครั้ง หลัง นาโปลี ทาบทามให้ย้ายมาร่วมทัพอาร์เจนไตน์ เพื่อเป็นตัวแทนของ กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาที่ส่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส เช่นเดียวกับทีมเก่าอย่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ที่อยากให้หัวหอกวัย 32 ปีย้ายกลับมาร่วมทีมอีกรอบ แต่ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) จึงตัดสินใจล้มเลิกแผนการไปในที่สุด ส่วน เชลซี เตรียมหันกลับไปตามล่า 2 เป้าหมายหลักอย่าง อัลบาโร โมราตา กองหน้าทีมชาติสเปนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด รวมถึง โรเมลู ลูคาคู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นเด็กเก่าของเชลซี อีกครั้งหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ