ข่าว

ตบสาวไทย ยู-19 พร้อมฉะศรีลังกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมลูกยางสาวไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมก่อนดวล ศรีลังกา ส่งท้ายรอบแรก 25 ก.ค.นี้ ด้าน โค้ชชำนาญ สั่งซ้อมเตรียมแผนชนญี่ปุ่นรอบต่อไป

               ความเคลื่อนไหว การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 รายการ "เอสเอ็มเอ็ม อาเซียน วูแมนส์ ยู-19 วอลเลย์บอล แชมเปี้ยนชิพ" ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-31 กรกฎาคม 2559
               ล่าสุด วันที่ 24 กรกฎาคม 2559 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อม ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา เตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรก กลุ่มเอ พบ ทีมชาติศรีลังกา วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ โดย ชำนาญ ดอกไม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นซ้อมเข้มเกี่ยวกับระบบทีม เพื่อเตรียมไปถึงการเล่นกับญี่ปุ่น ในรอบแบ่งกลุ่มรอบสอง ขณะที่ "มด" ขนิษฐา จวงจันทร์ ต้องแยกซ้อม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ
               ชำนาญ กล่าวว่า วันนี้ทีมฝึกซ้อม เพื่อเตรียมการสำหรับที่เล่นกับญี่ปุ่นในรอบต่อไป ซึ่งได้ไปชมการแข่งของญี่ปุ่นมาบ้างแล้ว โดยทีมจะเน้นเข้มที่ระบบ, การรับ และการเคลื่อนที่ ส่วนเกมที่จะพบกับศรีลังกา ทีมจะไม่เปิดแผนการเล่นทั้งหมด อาจจะให้ผู้เล่นสำรองได้ลงสนามบ้าง เชื่อว่าเอาชนะได้อย่างแน่นอน 
               "ส่วนอาการบาดเจ็บของ ขนิษฐา จวงจันทร์ จากที่ได้พูดคุยกับคุณหมอ คงจะส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลว่าอาการเป็นยังไง เพื่อความมั่นใจจะได้วางแผนเล่นเกมต่อไปได้ถูก ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆสมบูรณ์ดี"
               สำหรับ ตบสาวไทย ยู-19 ที่จะพบกับ ทีมชาติศรีลังกา ในวันที่ 25 กรกฎาคม ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะ มอลล์ นครราชสีมา ไทยรัฐทีวี และ SMMTV ถ่ายทอดสด เวลา 18.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ