ข่าว

บาร์ซ่าคว้า"โกเมส"เปิดตัวสัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อังเดร โกเมส" กองกลางทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 เตรียมเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ในสัปดาห์หน้า

    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว อังเดร โกเมส กองกลางเนื้อหอมทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกับ "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย ต้นสังกัดของมิดฟิลด์วัย 22 ปีได้สำเร็จ และจะเดินทางมาเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์ซ่า ในช่วงสัปดาห์หน้า แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของการย้ายทีมครั้งนี้ แต่คาดว่า โกเมส จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปีด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท
    ก่อนหน้านี้ โกเมส เป็นเป้าหมายหลักของทีมลูกหนังระดับชั้นนำหลายสโมสร โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพ ชูเซ่ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสที่อยากได้นักเตะร่วมชาติเดียวกันไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเป็น บาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวนักเตะเนื้อหอมรายนี้ไปเสริมทัพ และเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่ 4 ต่อจาก เดนิส ซัวเรซ ที่ซื้อกลับมาจากบียาร์์รีล และ 2 กองหลังชาวฝรั่งเศสอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ ที่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง กับ ลูคัส ดีญ ที่ย้ายมาจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกลูกหนังเมืองน้ำหอมเหมือนกันทั้งคู่    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ