ข่าว

สุพรีมได้ “โสรยา” เสริมแกร่ง-มุ่งเป้า "เเชมป์" เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรลูกยาง “สุพรีม” ดึง “โสรยา พรมหล้า” เซตเตอร์สาวทีมชาติ เซ็นสัญญาร่วมทีม “ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล” ประธานสโมสร วางเป้า “คว้าเเชมป์” ทุกรายการ

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอล ในศึกไทยเเลนด์ลีก ล่าสุด สโมสรวอลเลย์บอล สุพรีม ชลบุรี อีเทค บิ๊กเนมเเห่งเวทีไทยเเลนด์ลีก ได้เซ็นสัญญาให้ “โสรยา พรมหล้า” เซตเตอร์สาวฟอร์มเเรง เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เเละนับเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ต่อจาก โคลอี้ มันน์ ดาวตบสาวจากสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งบรรลุข้อตกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร สุพรีม วีซี กล่าวว่า สำหรับเป้าหมายคือการคว้าเเชมป์ทุกรายการที่ลงเเข่งขัน จึงต้องยกระดับทีมให้สูงขึ้นกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เเละการตัดสินใจคว้าตัว โสรยา มาร่วมทีมในครั้งนี้ น่าจะเป็นการตอบโจทย์ที่ถูกใจเเฟนคลับสุพรีมฯ ทุกคน

"นี่คือการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญที่สุดแห่งปีของพวกเรา หลังจากปีที่เเล้วพวกเราคว้า กัปตันกิ๊ฟ (วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์) มาร่วมทีม โสรยา จะเข้ามาเสริมจุดอ่อนของทีมในเรื่องตัวเซ็ต โดยเวลานี้เจ้าตัวถือเป็นตัวเซ็ตที่ดีที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกยางบ้านเรา รวมทั้งเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมชาติในรายการ เวิลด์ กรังปรีซ์ ที่สามารถเอาชนะ ทีมชาติอิตาลี ได้เป็นครั้งเเรกในประวัติศาตร์ ผมมองว่า โสรยา จะเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่ช่วยให้ทีมเราเเข็งเเกร่งทุกตำเเหน่ง และเพียงพอต่อการพาทีมลงสนามล่าแชมป์ไทยแลนด์ลีกในฤดูกาลหน้าได้เเน่นอน"

ด้าน โสรยา กล่าวว่า จะพยายามอย่างสุดความสามารถกับสุพรีมฯ ในฤดูกาลหน้า เพื่อตามล่าความสำเร็จที่ทุกคนรอคอย นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการได้เล่นร่วมกับ อัจฉราพร คงยศ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เเละ ปิยะนุช เเป้นน้อย ในทีมชาติไทย จะทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับ สุพรีม วีซี ได้เร็วขึ้นอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ