ข่าว

“ซีพี-ทรู”หนุนไทย สู้ศึกโอลิมปิกบราซิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู จัดโครงการ“ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจเดียวกัน” สนับสนุนนักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016 จัดเต็ม “อาหาร-ซิมโทรศัพท์"ฟรีตลอดการแข่ง

              วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น แถลงข่าว เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจเดียวกัน สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยเข้าชิงชัยในศึกโอลิมปิก “ริโอเกมส์ 2016” ระหว่างวันที่ 5 - 21 สิงหาคม นี้ ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล หลังจากในเวลานี้ทัพไทย ผ่านการควอลิฟายไปแข่งขันในรอบสุดท้ายแล้ว 50 คน

              นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ด้วยแนวคิด “เติมพลังชีวิตนักกีฬาไทย เติมพลังใจคนไทยทั้งชาติ” เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างประโยชน์ให้กับประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และกกท. ให้เป็นผู้สนับสนุนด้านอาหารแก่คณะนักกีฬาโอลิมปิกไทยอย่างเป็นทางการ ตลอดระยะเวลาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

              เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้ผลิตอาหารปลอดภัยด้วยมาตรฐานโลก ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานกว่า 11 เมนู อาทิ ข้าวกล้องแกงส้มปลาดอร์รี่, ข้าวกล้องปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ผัดพริกทรงเครื่อง, ข้าวกระเพราไก่, อกไก่นุ่ม, อกไก่นุ่มพริกสด, บะหมี่เป็ดย่างโฟร์ซีซั่นส์, พาสต้าผัดขี้เมาสเต๊กหมูดำคุโรบูตะ, เกี๊ยวกุ้ง, เกี๊ยวกุ้งต้มยำ, มินิสแน็คไก่กระเทียมพริกไทย และไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว พร้อมข้าวกล้องและข้าวสวยหอมมะลิพร้อมรับประทาน ซึ่งเป็นเมนูที่คัดสรรแล้วว่ามีสารอาหารที่เป็นคุณประโยชน์ต่อร่างกายและให้พลังงานครบถ้วน ส่งตรงเพื่อให้นักกีฬาโอลิมปิกไทยได้รับประทานที่ไทยเฮาส์ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากกระทรวงการต่างประเทศ สถานทูตไทย ประจำบราซิล และสถานทูตบราซิลประจำประเทศไทยในการให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ ทำให้เครือเจริญโภคภัณฑ์สามารถดำเนินการจัดส่งอาหารทั้งหมดจากประเทศไทยไปบราซิลอย่างราบรื่น ทำให้ครั้งนี้นักกีฬาโอลิมปิกไทยได้รับประทานอาหารไทยที่สะอาด ปลอดภัยและคุณภาพดี ในรสชาติที่ถูกปากคนไทย ซึ่งจะช่วยเติมพลังกายและพลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยมีความพร้อมในการคว้าชัยชนะ และนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทย

              ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู มีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ในกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยได้จัดทำกิจกรรม“ล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ เชียร์ไทยไปด้วยกัน” เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้ร่วมกันส่งพลังใจเชียร์นักกีฬาไทยด้วยหัวใจเดียวกัน ในการสู้ศึกโอลิมปิกครั้งนี้ โดยล้านแรงเชียร์ เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งภาพและข้อความให้กำลังใจ หรือแชร์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #CheerThaiTogether #CheerTrueHero เพื่อเชียร์ทัพนักกีฬาไทยให้สู้สุดใจ ในการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ล้านแรงใจ เติมพลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในฐานะผู้ให้บริการที่ 1 ด้านเครือข่ายมือถือที่ดีที่สุดของไทย โดยมอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ ให้สามารถใช้งานดาต้าได้ไม่จำกัด และโทรออก-รับสาย รวมมูลค่ากว่า 7 ล้าน เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยติดต่อสื่อสารกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา

              นอกจากนี้ยังจัดแพ็กเกจสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เดินทางไปประเทศบราซิล ในราคาประหยัดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ โดยมั่นใจว่าการสนับสนุนด้านการสื่อสาร จะเป็นมีส่วนสำคัญในการสร้างกำลังใจให้นักกีฬาไทย คว้าชัยชนะที่ ริโอเกมส์ 2016 ได้ตามที่ตั้งใจไว้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ