ข่าว

"ต๊อด"ลั่น ขอซิวโพเดียมเอเชีย ซีรีส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ตั้งเป้าขึ้นโพเดียม ศึกรถยนต์ทางเรียบ "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3 ที่สนามโอกายามะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

            ความเคลื่อนไหวทีมแข่งซิ่งไทย “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม” ที่นำโดย 2 นักขับ  "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี  และ คาร์โล แวนแดม ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 3  ที่สนามโอกายามะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่นจีที 3  ระหว่าง 2-3 กรกฎาคมนี้
            ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดสนาม ให้เหล่านักขับได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก โดยทีมสิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม ได้ลงฝึกซ้อม เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสภาพสนาม ท่ามกลางสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมโปร่งใส่ ทำให้การฝึกซ้อมเป็นอย่างราบรื่น
            หลังการซ้อม ปิติ กล่าวว่า จากการได้ทดสอบสนาม ถือว่าเป็นไปด้วยดี จากทีมเวิร์คทั้งทีมช่าง และนักขับ สามารถปรับจูนด้วยกันอย่างลงตัว ส่งผลให้ทีมสามารถทำเวลาได้ดี ต้องบอกว่าพวกเราพร้อมแล้วลงที่ชิงชัยในสนามนี้ ส่วนเป้าหมายของการแข่งหวังว่าจะทำผลงานได้ดีไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้ารองแชมป์มาครองได้ วันแข่งขันจึงจะขอยืนบนโพเดียมให้ได้อีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ