ข่าว

"กิเลนผยอง" คว้า "อดิศร พรหมรักษ์" ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง เปิดตัว "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน ร่วมทัพสู้ศึกเลกสอง เป็นระยะเวลา 3 ปี

            วันที่ 24 มิถุนายน 2559 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว "เจ้าเก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทย จาก บีอีซี เทโรศาสน ร่วมทีมสู้ศึกเลกสอง เป็นระยะเวลา 3 ปี และสวมหมายเลข 25

            อดิศร กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติกับผมมากที่ได้มาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของผม ผมต้องขอขอบคุณ ไบรอัน มาคาร์ และบีอีซี เทโรศาสน ที่ทำให้ผมมีวันนี้ ผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้สตาฟฟ์โค้ชให้เห็น ทำให้ดีที่สุด ส่วนจะได้ลงหรือไม่ค่อยว่ากัน

            ด้าน ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า อดิศร น่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างดี ส่วนเรื่องของการลงสนามของเจ้าตัวนั้น เรามีเกมที่ต้องลงเล่นติดต่อกัน ผมพยายามซัพพอร์ทให้ได้ลงเล่นทุกคนอยู่แล้ว

            โดย อดิศร นับเป็นนักเตะทีมชาติไทยคนที่ 10 ของทีม "กิเลนผยอง" โดยนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ที่อยู่ในทีมชาติไทย อีก 9 คน ได้แก่  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,  ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ทริสตอง โด และ ธีราทร บุญมาทัน ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

            สำหรับโปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม รับมือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 วันที่ 25 มิ.ย. นี้ เวลา 20.00 น.

 

"กิเลนผยอง" คว้า "อดิศร พรหมรักษ์" ร่วมทัพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ