ข่าว

ปืนยกสปิริตจมเรือใบ2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยกสปิริตลูกทีมร่วมใจกันเฉือนชนะ แมนฯ ซิตี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ ด้าน มานูเอล เปเยกรินี โอดเล่นดีแต่แพ้

 
                      ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันที่ 22 ธันวาคม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คว้าชัยได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี 2-1 เกมนี้เจ้าถิ่นยังคงไร้ อเลกซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งที่มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ทีมเยือนได้ เซร์คิโอ อาเกโก ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง
 
                      ในครึ่งแรก “ปืนใหญ่” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0 จาก ธีโอ วัลคอตต์ นาที 33 และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาที 45 จากการจ่ายของ เมซุต โอซิล ทั้งสองลูก เข้าสู่ครึ่งหลัง “เรือใบสีฟ้า” ยิงตีไข่แตกได้จาก ยายา ตูเร นาที 82 ทำให้ อาร์เซนอล ไม่แพ้ใคร 4 นัด และยังคงรั้งอันดับ 2 แข่ง 17 นัด มี 36 แต้ม ตามหลัง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ทีมจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม ขณะที่แมนฯ ซิตี ยังอยูอันดับ 3 แข่ง 17 นัด มี 32 แต้มเท่าเดิม
 
                      หลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” ยกย่องสปิริตของลูกทีมที่ร่วมใจกันเล่นจนเก็บชัยได้สำเร็จ แต่ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะตอนนี้แค่เกาะกลุ่มเป็นเพียงหนึ่งในทีมที่มีลุ้นเท่านั้น พร้อมทั้งชม โอซิล ที่แม้จะมีอาการป่วยจนลงซ้อมได้แค่วันเดียวแต่กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
 
                      ด้าน มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า ออกมาแสดงความเสียดายที่ต้องพ่ายแพ้เพราะลูกทีมเล่นกันได้ดีพอสมควรแต่เพราะยิงไม่คม ทำให้ต้องกลับบ้านแบบไม่มีแต้ม
 
 
 
-------------------
 
(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : AFP)
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ