ข่าว

กรุงเก่าควงบางกอกกล๊าสลิ่วรอบสอง บอลไทยคม เอฟ เอ คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแข่งขันฟุตน็อคเอาท์ “มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2009 “ รอบแรก เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีด้วยกันทั้งหมด 4 คู่ จาก 2 สนาม

สนามจุฬาลงกรณ์ฯ  สมาคมกีฬากรุงเก่า ทีมถ้วยพระราชทานประเภท ข. พบ ส.ศิษย์เก่าวัดสุทธิวราราม จากถ้วยพระราชทานประเภท ง. ออกสตาร์ทกรุงเก่าโหมบุกเข้าใส่ทันที แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ ครึ่งแรกยัง 0-0 ครึ่งหลังเกมเปิดแลกกันมากขึ้น กรุงเก่าออกนำไปก่อนรวดเดียว 2-0 จากการโหม่งของ อนันต์ ปานทอง กัปตันทีมทั้งสองลูก ในนาทีที่ 52 , 71 ถัดจากนั้นนาทีเดียว ไพจิตร ธรรมบันเทิง ก็มาซัดให้วัดสุทธิฯตีตื้นทันควัน 2-1 ก่อนช่วงทดเจ็บ เชิดศักดิ์ สุนทรศิริ จะมาซัดประตูย้ำชัยให้ฝ่ายแรกเอาชนะไปอย่างเด็ดขาด 3-1 ลอยลำสู่รอบสองต่อไป    

คู่ที่สอง มูลนิธิธรรมานุสรณ์ จากถ้วยพระราชทานประเภท ค.พบ ธำรงไทยสโมสร ทีมถ้วยพระราชทานประเภท ข.เริ่มเกมทั้งสองทีมต่างเล่นกันอย่างรัดกุม จนกระทั่งนาทีที่ 44 ชุติเดช ฉอ้อนโฉม ก็มาปั่นฟรีคิกให้ธำรงไทย ขึ้นนำในครึ่งแรก 1-0 ครึ่งหลังธำรงไทย ต้องเหลือมาผู้เล่นแค่ 9 คน เมื่อ ภูวดล ชุนดี รับเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 52 และ ธีรชัย ศรีทอง ตัวสำรอง จะมาโดนแดงอีกรายในนาทีที่ 68  ธรรมานุสรณ์ ที่มีตัวผู้เล่นมากกว่าเดินหน้าโหมบุกทันที มาทำประตูตีเสมอจนได้ ในนาทีที่ 89จากจังหวะโซโล่เดี่ยวครึ่งสนามของ อภิญญาชัย เสือแดง ในนาทีที่ 89 จบเกมเสมอกันสุดมันส์ 1-1 ต้องมาหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ    

ส่วนผลการแข่งขันที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลฯหนองจอก สมาคมศิษย์เก่า ม.วงษ์ชวลิตกุล เฉือนเอาชนะจุดโทษ สมาคมฟุตบอลสุขโกกี 3-2 หลังเสมอในเวลา 1-1 โดยที่ทางฝั่งของสุขโกกี ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เซบาสเตียน เอ็นกาโก้ นาทีที่  31 ส่วน ม.วงษ์ชวลิตกุล ได้จาก ชาญชัย ติตะเสายะ นาทีที่ 66   

คู่ที่สอง ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี แพ้ให้กับ สมาคมกีฬาบางกอกกล๊าส 1-4 โดยส.บางกอกกล๊าส เหนือกว่ามากออกนำไปก่อนใน 4-0  จากการทำแฮททริกของ จักรพงศ์ จี๊ดชู นาทีที่ 31,43 และ 46 และ ปวีณวัฒน์ บุญยงค์ นาทีที่ 67 ขณะที่ร.ร. อัสสัมชัญธนบุรี ได้ประตูตีไข่แตก 1-4  จาก รักษ์พงศ์ ชูเมือง

สำหรับการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบที่ 2 จะมีขึ้นวันที่ 9 กรกฏาคม เวลา 14.00น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ