ข่าว

'เขาทราย'เฮ!ได้ลูกคนแรก'น้องไข่มุก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขาทรายเฮ!ได้ลูกคนแรกแล้วหลัง 'น้องหนึ่ง' ภรรยาคลอดลูกสาว ตั้งชื่อ'น้องไข่มุก' ดีใจสุดๆเพราะเกิดในวันดี วันมหามงคล

               หลังจากที่เจ้าของฉายา "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็กซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย วัย 54 ปี ตกเป็นข่าวช็อกแฟนมวยและคนทั่วประเทศ ด้วยการตัดสินใจแห่ขันหมากไปขอแต่งงานกับ "น้องหนึ่ง" วรรณภา ขำบุญศรี วัย 36 ปีสาวดีกรีปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 3 ปี เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ที่บ้านเกิดของเจ้าสาว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช และจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองก็เกี่ยวก้อยเดินสายออกงานโชว์ตัวไปตามสังคมต่างๆ อย่างเปิดเผย กระทั่งในที่สุด น้องหนึ่งก็ตั้งครรภ์และคาดว่าจะคลอดในช่วงเดือนธันวาคมนี้
 
              ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลา 07.09 น.วันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลพญาไท 1 "น้องหนึ่ง" วรรณภา คลอดลูกเป็นที่เรียบร้อยเป็นบุตรสาว พร้อมกับตั้งชื่อเล่นว่า น้องไข่มุก โดยมี เขาทราย แกแล็กซี่ อดีตแชมป์โลก อยู่เคียงข้างด้วยความห่วงใจตลอด
 
              เขาทราย เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากที่สุดในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง เพราะน้องไข่มุกเป็นลูกในสายเลือดคนแรก และเกิดในวันดี วันมหามงคลของคนไทยทั้งแผ่นดิน วันที่ 5 ธันวาคม ต่อไปนี้คงทำหน้าที่คุณพ่อ อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องของงานแสดงโชว์ต่างๆ กับทีมงาน สามหมัด สามซ่า ที่มี ตน กับ สมรักษ์ คำสิงห์ และสามารถ พยัคฆ์อรุณ ก็ต้องเคลียร์คิวกันอีกที ยอมรับว่าตอนนี้ เห่อลูกมาก
 
              ขณะที่ "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ อดีตผู้จัดการ กล่าวว่า ไม่ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล เพราะติดงานพอดี แต่เขาทรายได้โทรศัพท์มาบอกแล้วหลังจากได้ลูกสาว ในฐานะที่เป็นคนใกล้ชิดสนิทชิดเชื้อกัน ก็ต้องแสดงความยินดีด้วย เนื่องจากเป็นลูกในสายเลือดแท้ๆ ของเขา อีกทั้งมีความสำคัญมากคือ เกิดในวันที่ดี 5 ธันวาคม
 
              "เร็วๆ วันนี้ ผมคงไปเยี่ยมหลานที่บ้านเขา และแน่นอนว่า จะมีสิ่งของบางสิ่งบางอย่าง ไปร่วมแสดงความยินดี เพื่อรับขวัญลูกคนแรกของเขาทราย ซึ่งยังไม่รู้ว่าของสิ่งนั้นจะเป็นอะไร แต่รับรองว่า มีให้หลานแน่นอน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ