ข่าว

'ชุดขาว'ทุ่ม6,200ล.ต่อสัญญา'โด้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รีล มาดริด' เตรียมทุ่มเงิน 6,200 ล้านบาท เป็นสถิติโลกใหม่ เพื่อต่อสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับ 'ปีกจอมสับ' ให้อยู่ช่วยล่าแชมป์ลาลีกาสเปน และยูฟ่า ชปล. ในฤดูกาลหน้า

 

                         ตกเป็นข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส จะย้ายกลับมาอยู่กับทีมเก่าอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งอังกฤษ อย่างต่อเนื่องมาตลอดทั้งเดือน หลังจากไม่พอใจที่รีล มาดริด ต้นสังกัดแห่งสเปนไม่ยอมขึ้นค่าเหนื่อย ล่าสุดมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมทุ่มเงิน 155 ล้านยูโร (6,200 ล้านบาท) เป็นสถิติโลกใหม่เพื่อต่อสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับ "ปีกจอมสับ"  ออกไป เพื่อหวังจะให้นักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้นำทีมล่าแชมป์ลาลีกาสเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

                         ด้าน โรนัลโด ที่ย้ายจากแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ มาอยู่กับ มาดริด ตั้งแต่ปี 2009 ตอนนี้ลงสนามให้ชุดขาวไปแล้ว 199 นัด ยิงได้ 201 ประตู เปิดเผยว่า ณ ตอนนี้ยังไม่เคยพูดกับใครเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต แต่กำลังดูในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่กับรีล มาดริด

                         "ผมไม่กังวลกับการจากไปของโค้ชชูเซ มูรินโญ่ ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของรีล มาดริด และอนาคตอันใกล้นี้ ผมก็ยังเป็นนักเตะของรีลมาดริด"

 

 

----------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : EPA)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ