ข่าว

'จอมโหด'ท้า'สมรักษ์'ไฟท์3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอเบสกมลา' ยังข้องใจ ขอเปิดศึกไฟท์แตกหักภาค 3 กับ 'โม้อมตะ' ก่อนแขวนนวม ด้าน 'ฮีโร่บาส' โบ้ยแล้วแต่โปรโมเตอร์ เผยฝันได้ฟาดปาก 'บัวขาว' โวจะเป็นไฟท์หยุดโลกแน่

                          หลังจากที่ "โม้อมตะ" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) เอาชนะแต้ม จอมโหด หมอเบสกมลา (เกียรติอดิศักดิ์) ลงมาอย่างสวยงาม พร้อมคว้าเงินเดิมพัน 6 ล้านบาท ในการชกศึกเพชรวิเศษ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่เวทีราชดำเนิน พร้อมกับทำลายสถิติของเวทีมวยราชดำเนิน ด้วยการเก็บค่าผ่านประตูได้สูงถึง 3,080,400 บาท สมรักษ์ กล่าวว่า การชกครั้งนี้เป็นไปตามแผนทุกอย่างที่วางไว้ เพราะฟิตซ้อมดี ร่างกายดีมาก แม้จะอายุ 40 ปีแล้ว ยังสามารถออกอาวุธได้ตามที่ใจอยากจะออก

                          ส่วนการชกครั้งต่อไปก็แล้วแต่โปรโมเตอร์ "มิตร นคร" ที่เป็นเจ้าของสัญญาจัดทั้งหมด 6 ไฟท์ ซึ่งถึงเวลานี้ผ่านมาแล้ว 3 ไฟท์ ว่าจะให้ชกกับใครถึงจะมีความเหมาะสมที่สุด

                          "ผมกลับมาเพื่อต้องการสร้างสีสัน และปลุกกระแสวงการมวย เรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา ไม่ได้คิดอะไรมาก 3 ไฟท์ที่กลับมาชกมวยไทยถือเป็นบทพิสูจน์แล้วว่ามีแฟนมวยและคนนอกวงการอยากจะดูผมชกมวย เข้ามากันจนถึงขนาดปิดห้องตั๋วทั้ง 3 ครั้ง และสร้างยอดค่าผ่านประตูเป็นประวัติศาสตร์ทั้ง 3 ครั้ง รู้สึกภูมิใจมาก"

                          ฮีโร่บาส กล่าวต่อว่า พูดมาหลายครั้งว่าถ้าเป็นไปได้มวยคู่ระหว่าง สมรักษ์ กับ บัวขาว ป.ประมุข น่าจะเป็นมวยถูกคู่ เป็นคู่มวยหยุดโลกที่หลายคนอยากจะชม เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีแฟนคลับ ที่พูดแบบนี้ไม่ได้เป็นการท้านักชกรุ่นน้อง เพราะบัวขาวเองก็มีความนับถือตนเอง แต่เห็นว่าเป็นมวยถูกคู่ และเป็นการปลุกกระแสวงการมวย ซึ่งหากได้ชกกันจริง เวทีราชดำเนิน หรือลุมพินี คงจัดลำบาก เพราะคงรองรับแฟนมวยไม่ไหว ต้องจัดนอกสถานที่ อย่างไรก็ตามต้องให้บัวขาวตอบรับด้วย และตนเองก็ไม่กลัวที่จะแพ้ แม้มีหลายคนบอกว่าจะสู้บัวขาวไม่ได้ก็ตาม

                          "หลังจากนี้เป็นต้นไปคิวของผมยาวเหยียด ทั้งชกมวยและโชว์ตัว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการเดินทางออกนอกประเทศ ในวันที่ 3 มีนาคม ต้องไปชกที่ประเทศสหรัฐ วันที่ 5 เมษายน ไปโชว์ตัวที่ประเทศฝรั่งเศส ปลายเดือนเมษายน มาชกที่ฮ่องกง และช่วงเดือนพฤษภาคม ไปชกที่ประเทศจีน และคาดว่าช่วงกลางปีถึงจะได้กลับมาชกในเมืองไทยตามสัญญาที่เซ็นไว้กับโปรโมเตอร์"

                          ด้านจอมโหด กล่าวเปิดใจว่า ยอมรับว่าสมรักษ์เป็นมวยที่ชกยากมาก อาวุธจุกจิก และสาเหตุที่แพ้เพราะโดนศอกแตกยก 3 ทำให้เกมเปลี่ยนไป ตอนแรกคิดว่าจะแขวนนวมเลย เพราะอายุ 43 ปี และชกมวยมายาวนานถึง 32 ปี ยังไม่ได้พักเลย แต่มาคิดอีกทีได้ชกกับสมรักษ์มา 2 ครั้ง ผลัดกันแพ้ชนะคนละครั้ง ถ้าหากมีการชกครั้งที่ 3 เป็นไฟท์แตกหักน่าจะเป็นการดี

                          "หนนี้ซ้อมดีมาก ร่างกายก็ดี แต่ทำอะไรเขาไม่ได้จริงๆ ทั้งที่แรงยังไม่หมด ยอมรับความพ่ายแพ้ หากเป็นไปได้หลังสมรักษ์ไปชกที่ต่างประเทศแล้ว อยากจะชกล้างตากับสมรักษ์อีกครั้งเป็นไฟท์ตัดสิน จะชกที่ใต้ จ.ภูเก็ต หรือที่เวทีลุมพินีก็ได้ และมีเดิมพันเหมือนเดิม ซึ่งมั่นใจว่ายังมีแฟนมวยจำนวนไม่น้อยที่อยากจะชมไฟท์ที่ 3 อีกครั้งก่อนที่จะแขวนนวมอย่างเป็นทางการ และไปดูแลยิมมวยไทยที่ จ.ภูเก็ต หลังจากเปิดตัวไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ