ข่าว

'เดิมพัน6ล.'จอมโหดลั่นน็อกโม้อมตะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอมโหด หยามอาวุธของฮีโร่ สวยงามแต่ไม่หนัก มีดีแค่ศอก ลั่นหนนี้ไม่ครบยก ขณะที่โม้อมตะ เผยฟิตเปรี๊ยะ แนะแฟนที่เสียหนก่อนตามเอาคืนทั้งต้นและดอกได้เลย

                          หลังจากผู้บริหารของเวทีราชดำเนิน ได้แต่งตั้งให้ "น้องโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ลูกชายของ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของศึกเพชรยินดี เป็นโปรโมเตอร์น้องใหม่อย่างเป็นทางการคนล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และได้มอบโควตาการจัดมวยนัดแรกเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้บริหารระดับสูงของซีพีเอฟ เป็นอย่างดี ภายใต้ชื่อศึกเพชรวิเศษ โดยเฉพาะในส่วนของคู่มวยนัดเปิดตัวนั้น โปรโมเตอร์ผู้จัดเผยว่า จะต้องออกมายิ่งใหญ่อย่างแน่นอน และมีมวยในศึกพันธมิตรเช่น ศึกเพชรสุภาพรรณ ศึกเกียรติเพชร มาร่วมแจมด้วย

                          อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าว คู่ที่แฟนมวยให้ความสนใจ ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นภาคที่ 2 หลังจากที่ชกกันมาครั้งแรกที่เวทีลุมพินี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมปีที่แล้ว สามารถเก็บค่าผ่านประตูได้สูงถึง 4.2 ล้านบาท ก็คือ คู่มวยย้อนยุคระหว่าง สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก วัย 40 ปี กับ จอมโหด หมอเบสกมลา (เกียรติอดิศักดิ์) อดีตแชมป์รุ่นใหญ่ 2 เวที วัย 43 ปี โดยการชกครั้งแรกนั้น สมรักษ์ เป็นฝ่ายพลิกแพ้คะแนนและเสียเดิมพันไป 3 ล้านบาท

                          ด้านเจ้าของฉายา "โม้อมตะ" จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า หนก่อนที่แพ้เพราะร่างกายไม่สมบูรณ์ 10 วันก่อนชก ซ้อมไม่ได้ เจ็บปวดไปหมด ตั้งใจว่าจะถอน และให้ฝ่ายของ จอมโหด กินเงินเดิมพัน 3 แสนบาท แต่กลัวเสียรายการ เพราะเป็นรายการวันเกิดสนาม ถือว่ายิ่งใหญ่มาก รวมถึงคนรอดูเยอะ อยากจะเห็น สมรักษ์ ชกมวยไทย จึงฝืนขึ้นไปชก ทั้งที่ร่างกายไม่พร้อม แถมยังมีฝีขึ้นที่ด้านหลัง และฝีขึ้นที่รักแร้อีก

                          "เรื่องจริงครับ ไม่ใช่ว่าแพ้แล้วมาแก้ตัว ผมไม่สมบูรณ์จริงๆ และได้แจ้งให้ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน ทราบด้วย เตะเป้าและปล้ำไม่ได้เลย พอรู้ว่าได้ชกแก้มืออีกครั้ง ก็ดีใจมาก ส่วนอาการฝีที่หลังและรักแร้ ก็หายวันหายคืน เพราะอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ตลอด ใครที่เสียหนก่อน ครั้งนี้ตามมาเอาคืนทบต้นทบดอกได้เลย ซ้อมร่างกายดีมากๆ"

                          ขณะที่ จอมโหด ซูเปอร์แชมป์จาก จ.พังงา เผยว่า ใจจริงแล้ว ตั้งใจว่า หลังชนะ สมรักษ์ ครั้งล่าสุด ก็อยากจะแขวนวมอย่างเป็นทางการไปเลย เพราะอายุมาก และชกมวยมานาน อยากจะปิดตำนานแบบสวยหรู คือการเอาชนะนักชกอย่างฮีโร่โอลิมปิก แต่พอรู้ว่า สมรักษ์ อยากแก้มือ เพราะการชกครั้งล่าสุด สมรักษ์ ไม่สมบูรณ์ จึงจัดให้อีกครั้ง และมั่นใจว่าเกมการชกจะลงเอยเหมือนเดิมแน่นอน

                          "เที่ยวนี้ผมยังฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายซินบีมวยไทย ที่ จ.ภูเก็ต เหมือนเดิม เพราะมีคู่ปล้ำคู่ลงนวมมากมาย ทั้ง ชาลี, ต.ปฏัก มวยรุ่นใหญ่ทั้งนั้น และก่อนใกล้วันชกวางแผนว่าจะขึ้นไปเก็บตัวฟิตซ้อมที่ ค่าย 13 เหรียญพระราม 9 เพราะเป็นหนึ่งในทีมงานที่ให้การสนับสนุน และเมื่อดูการชกครั้งก่อนแล้ว ยิ่งมั่นใจ เนื่องจากว่า อาวุธมวยไทยของสมรักษ์ นั้นสวยงามแต่ไม่หนักหน่วง มีศอกที่ต้องระวังอย่างเดียว เชื่อว่าหนนี้โอกาสชนะแบบไม่ครบยกมีสูงด้วย และจะไม่ปรานีเหมือนไฟท์แรกแน่นอน"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ