ข่าว

ลุ้น!'ศุภวุฒิ'ฟิตทันเตะปารากวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตซอลลุ้นระทึก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่ง ฟิตทันลงเตะนัดชี้ชะตากับปารากวัย วันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่ทีมไทยต้องการผลแค่เสมอก็จะสร้างประวัติศาสตร์ได้ผ่านเข้ารอบ พร้อมเตรียมแผนสองหากหายเจ็บไม่ทัน เตรียมส่ง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ลงสนามแทน

             ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทยที่ลงเตะฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 มา 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายกับปารากวัย ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมลงฝึกซ้อมที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ภายในศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น

              สภาพทีมไทยมีปัญหา ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บโค่นขาหนีบไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ ขณะที่ กฤษดา วงษ์แก้ว นักเตะตัวหลักอีกคนที่ติดโทษแบนจาก 2 ใบเหลืองทำให้พลาดในเกมนัดต่อไปยังลงซ้อมกับทีมตามปกติ ส่วน ประกิต ด่านขุนทด นายประตูมือ 1 หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

              “วิค” วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไม่ร้ายแรงมากแค่เจ็บขาหนีบคาดว่าจะหายทัน แต่หากไม่ทันทีมยังมี อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่สามารถทดแทนได้ ส่วน กฤษดา วงษ์แก้ว ที่ติดโทษแบนมี ก้องหล้า เหล็กกล้า ที่จะทดแทน ขณะที่ผู้รักษาประตู ประกิต ด่านขุนทด หายเจ็บแล้วจะกลับมาลงเล่นได้อย่างแน่นอน

              “เกมกับปารากวัยทีมต้องตั้งมั่นในสมาธิเพื่อเล่นตามเกมของตัวเองให้ได้ นัดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนเพราะสไตล์ฟุตบอลของละตินไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ทีมไทยไม่มีทางเลือกอื่นหากอยากจะประสบความสำเร็จผ่านเข้ารอบต้องไม่พลาดง่ายและจบสกอร์ให้แน่นอนที่สุด เชื่อว่าหากมี 4 แต้มจะเพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ ดังนั้นเกมนี้ต้องไม่แพ้และมีอย่างน้อย 1 คะแนน” วิค กล่าว

              สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่าง ไทย กับ ปารากวัย ฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งว่าหมดแล้ว แฟนบอลที่ไม่มีตั๋วสามารถไปร่วมชมได้ทางแฟนโซน ที่บริเวณหน้าอาคารนิมิบุตร ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ