ข่าว

แรง!ตบสาวไทยทะลุตัดเชือกเอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกยางสาวไทยฟอร์มดีไม่มีตก ไล่ถล่ม อิหร่าน 3-0 เซต ทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ในศึกเอเชียนคัพ ที่คาซัคสถาน

          14 ก.ย. 55  การแข่งขันวอลเลย์บอลเอเชียนคัพ ที่กรุงอัลมาตี ประเทศคาซัคสถาน เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ (8 ทีมสุดท้าย) ทีมนักตบลูกยางสาวไทย ซึ่งผลงานในรอบแรกชนะ 3 นัดรวด เข้ารอบเป็นที่ 1 ในสาย เอ พบกับ อิหร่าน ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายในสาย บี เกมนี้ "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือใหญ่ของไทย ตัดสินใจพักผู้เล่นตัวจริงอย่าง นุศรา ต้อมคำ , วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ แล้วส่งผู้เล่นสำรองอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ , อัจฉราพร คงยศ และสนธยา แก้วบัณฑิต ลงสนาม โดยให้ อรอุมา สิทธิรักษ์ , อำพร หญ้าผา และฐาปไพพรรณ ไชยศรี ลงไปช่วยคุมเกม

          การเล่นในนัดนี้แม้ทีมเวิร์กของสาวไทยจะขาดๆ เกินๆ บ้าง แต่โดยภาพรวมก็ยังเหนือกว่าคู่แข่ง เป็นฝ่ายเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็น 3 เซตรวด 25-19 , 25-18 , 25-16 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เวียดนาม กับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี

 

 

----------

(หมายเหตุ : ภาพแฟ้มข่าว)

----------

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ