ข่าว

'แข้งไทย'ล็อกคิวแคมป์13ก.พ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้ง "ช้างศึก" ปรับแผนเตรียมทัพบู๊โอมาน ชิงดำตั๋วใบสุดท้ายสู่รอบ 10 ทีมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ล็อกคิวเริ่มเข้าแคมป์ 13 ก.พ.

           ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 มกราคม "มร.โอเค” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมหารือกับ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมทีมงาน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่แม่บ้านสมาคมจะเปิดเผยว่า ทีมชาติไทยจะเริ่มกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เพื่อฟิตซ้อมสำหรับเกมไปเยือนโอมานทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์

           "การเก็บตัววินนี่ต้องการให้มีความเป็นส่วนตัว จึงสรุปว่าจะเดินทางไปเก็บตัวที่สนามอัลไพน์ จ.เชียงใหม่ เป็นเวลาประมาณ 9 วัน จากนั้นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี และมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติยูเออี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยขณะนี้ได้รับหนังสือตอบรับมาแล้ว แต่ยังต้องรอประสานเรื่องเทคนิคอีกเล็กน้อยก่อนจะเดินทางเข้าสู่โอมานในวันที่ 27 กุมภาพันธ์" 

           แม่บ้านสมาคมลูกหนังไทยกล่าวต่อไปว่า ก่อนหน้านี้เรามีโปรแกรมที่จะอุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศไทย แต่อุซเบกิสถานได้มีหนังสือแจ้งไม่พร้อมเดินทาง จึงทำให้เราตัดสินใจประสานไปยังยูเออีอีกครั้งและได้รับความร่วมมืออย่างดี

           "ส่วนกรณีของนักเตะบุรีรัมย์ กับชลบุรี ที่มีคิวไปเตะต่างประเทศนั้น ในส่วนของบุรีรัมย์ไม่น่ามีปัญหา เพราะเราเริ่มเก็บตัวหลังจากพวกเขาเสร็จสิ้นภารกิจไปเยือนลาว ส่วนชลบุรีมีแมทช์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ดังนั้นช่วงเก็บตัวที่เชียงใหม่คงไม่พร้อมไป แต่ได้นัดหมายรวมตัวกันเต็มทีมในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เพื่อเตรียมตัวไปยูเออี"

           ขณะที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวว่า ในช่วงของการพักผ่อนจากที่นักเตะต้องกรำศึกมาอย่างยาวนาน แน่นอนพวกเขาต้องรู้จักการพักผ่อนร่างกายให้เต็มที่ แต่ขณะเดียวกันต้องรู้จักการรักษาร่างกายให้พร้อมสำหรับการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะต้องมีโปรแกรมการรักษาร่างกายที่แตกต่างกันไป และได้จัดทำแผนให้นักเตะแต่ละรายแล้ว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ