ข่าว

ผู้ใหญ่ใจดี ส่งอาหาร-เครื่องดื่ม ร่วมออกบูธคับคั่ง ในงานครบ 22 ปี 'คมชัดลึก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คมชัดลึก' ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนที่หลั่งไหลมามากมาย รวมทั้งผู้ใหญ่ใจดี ที่ส่งอาหาร ขนมอร่อยๆ และเครื่องดื่มนานาชนิดมาร่วมออกบูธในงาน ครบ 22 ปี 'คมชัดลึก'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ งานฉลองครบ 22 ปี คมชัดลึก ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่อาคารเนชั่น สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีแขกเหรื่อร่วมมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทำเอาบริเวณงานดูคับแคบลงไปถนัดตา โดยมีคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ นำโดย สมชาย มีเสน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ปิยวิทย์ ดำรงค์สัตย์ กรรมการผู้จัดการ คมชัดลึก, อภิรักษ์ โรจน์อัมพร รองกรรมการผู้จัดการ และรักษาการกรรมการบริหาร คมชัดลึก ให้การต้อนรับ

 

งานนี้ทางคณะผู้จัดงานฉลองครบ 22 ปี คมชัดลึก ต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนที่หลั่งไหลมามากมาย ทั้ง ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย, เอไอเอ, ยัสปาล กรุ๊ป, วิริยะประกันภัย, EGCO GROUP, เมืองไทยประกันชีวิต, เอ็มควอเทียร์, เอ็ม บี เค, โรงพยาบาลนวเวช, บางกอกแอร์เวย์ส, บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน), ซีพีออลล์, มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง, เดอะมอลล์ กรุ๊ป, บี เอส ซี คอสเมติก, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส) , เซ็นทรัล พัฒนา, ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป, โออิชิ กรุ๊ป และแคร์บิว ยืนหนึ่ง แคร์บิวที่แคร์ผม

 

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดี

 

วิริยะประกันภัย ร่วมแสดงความยินดี

 

ซีพีออลล์ ร่วมแสดงความยินดี

 

เอ็ม บี เค ร่วมแสดงความยินดี

 

ตัวแทนจากโรงพยาบาลนวเวช ร่วมแสดงความยินดี

 

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดี

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดี

 

เซ็นทรัล พัฒนา ร่วมแสดงความยินดี

 

โออิชิ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดี

 

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ร่วมแสดงความยินดี

 

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี

 

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ร่วมแสดงความยินดี

 

ทีมงานดอยคำ ร่วมแสดงความยินดี

 

บริาัท ชม พีอาร์ ร่วมแสดงความยินดี

 

คณะจากตลาดยิ่งเจริญ ร่วมแสดงความยินดี

 

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ร่วมแสดงความยินดี

 

อนุษฐา เชาวิศิษฐ ผู้บริหารจาก JAO group เจ้าของ Toyozen ร่วมแสดงความยินดี

 

แลคตาซอย ร่วมแสดงความยินดี

 

 

ก๋วยเตี๋ยวไก่นางงาม จาก สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สนับสนุน โดย พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม.

 

อาหารญี่ปุ่น หลากหลายเมนูข้าวหน้า Donburi จาก ร้าน Toyozen

 

ข้าวเหนียวไก่ทอด จาก บริษัท มนตรี พีอาร์

 

ยำรสเด็ด จาก ร้านแซ่บแสบปาก

 

ข้าวหมูทอดเจ๊จง จาก MQDC

 

ขนมจีบ-ซาลาเปา จาก ซีพีแรม

 

แซนด์วิชซับเวย์ จาก แอปพลิเคชั่น Max Me

 

ภายในงานยังมีผู้ใหญ่ใจดี ส่งอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มนานาชนิดมาร่วมออกบูธให้บรรดาแขกเหรื่อได้ลิ้มรสกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวไก่นางงาม จาก สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สนับสนุน โดย พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม., อาหารญี่ปุ่น หลากหลายเมนูข้าวหน้า Donburi อาทิ ข้าวหน้าหมูทอด, ข้าวหน้าแกงกะหรี่, ข้าวหน้าเนื้อ ฯลฯ สูตรต้นตำหรับจากโอซาก้า ซอสสูตรพิเศษ จาก ร้าน Toyozen ใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก : ToyozenCatering, ข้าวเหนียวไก่ทอด จาก บริษัท มนตรี พีอาร์, ยำรสเด็ด จาก ร้านแซ่บแสบปาก หลากหลายเมนู มีทั้งยำขนมจีนปลาทูหมูยอ ยำแซลมอน ยำปูม้า ยำกุ้งสด ฯลฯ ใครอยากทดสอบความแซ่บ ไปเจอกันที่ตลาด Indy ปิ่นเกล้า, ข้าวหมูทอดเจ๊จง จาก บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC), ขนมจีบ-ซาลาเปา จาก ซีพีแรม และแซนด์วิชซับเวย์ จาก แอปพลิเคชั่น Max Me

 

ขนมเดนิช จาก อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ชิฟฟ่อนนุ่มๆ จาก บริษัท ทริปเปิ้ล พี พีอาร์

 

เค้กกล้วยหอม จาก โรงพยาบาลเมดพาร์ค

 

ขนมไทย จาก ตลาดยิ่งเจริญ

 

ไอติมกะทิร้านอร่อย จาก บริษัท MSL GROUP

 

นอกจากอาหารคาวแล้ว ยังมีขนมและของกินเล่นมาให้ชิมอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ขนมเดนิช ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อย จาก อิมแพ็ค เมืองทองธานี, ชิฟฟ่อนนุ่มๆ จาก บริษัท ทริปเปิ้ล พี พีอาร์, เค้กกล้วยหอม จาก โรงพยาบาลเมดพาร์ค, ขนมไทย จาก ตลาดยิ่งเจริญ และไอติมกะทิร้านอร่อย จาก บริษัท MSL GROUP

 

ชานมและชานมไต้หวัน จาก โทระฉะ

 

เนสกาแฟ จาก บริษัท เอบีเอ็ม คอนเนค จำกัด

 

เป็บซี่ จาก บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด

 

นมถั่วเหลืองแลคตาซอย

 

สิงห์เลม่อนโซดา และน้ำดื่มสิงห์

 

น้ำผลไม้ดอยคำ

 

ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีให้เลือก ทั้ง โทระฉะ เครื่องดื่มพรีเมี่ยมแมส ที่นำชานมและชานมไต้หวันไข่มุกพ่นไฟ มาร่วมสนับสนุน, เนสกาแฟ จาก บริษัท เอบีเอ็ม คอนเนค จำกัด, เป็บซี่ ทั้งแบบมีน้ำตาล และไม่มีน้ำตาล จาก บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, นมถั่วเหลืองแลคตาซอย-นมถั่วเหลืองซังซัง, สิงห์เลม่อนโซดา และน้ำดื่มสิงห์ รวมถึง น้ำผลไม้ดอยคำ ที่ส่งมาร่วมทุกงาน สำหรับปีนี้มีทั้งน้ำมะตูมผสมวิตามินบี, น้ำกระเจี๊ยบ, น้ำมังคุดผสมน้ำผลไม้รวม และน้ำเห็ดถั่งเช่าผสมเห็ดหลินจือ

 

กระเพาะปลาเจ จาก บริษัท ชม พีอาร์

 

ปลาท่องโก๋ จาก สยามพารากอน

 

พายเอพริล เบเกอรี่ จาก บริษัท โซลิสเตอร์ พีอาร์

 

ส่วนผู้ที่อยู่ระหว่างกินเจ ก็มีกระเพาะปลาเจ จาก บริษัท ชม พีอาร์, ปลาท่องโก๋ จาก สยามพารากอน และพายไส้เจจาก เอพริล เบเกอรี่ จาก บริษัท โซลิสเตอร์ พีอาร์ มาให้คนอาหารเจได้รับประทานกันด้วย

 

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง

 

อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

หมอเก่งพยากรณ์

 

และเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้กับบูธหมอดูแม่นๆ ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง, อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม และหมอเก่งพยากรณ์ ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดบูธตรวจดวงชะตาให้กับแขกเหรื่องที่มาร่วมงาน งานนี้มีลูกค้าต่อแถวรอกันยาวเหยียดตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ