ข่าว

'รองผู้ว่าฯพังงา' เสียชีวิตกะทันหัน ยังไม่ทราบสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รองผู้ว่าฯพังงา' เสียชีวิตกะทันหันช่วงเที่ยง ภายใน รร.ในภูเก็ต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างชันสูตร เบื้องต้นมีโรคประจำตัว ความดันและไขมัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา อายุ 51 ปี เสียชีวิตกะทันหันในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยพบว่า เมื่อวาน (2 ก.ย.66) ได้ร่วมเปิดงาน "พังงาแบรนด์"  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นนำร่างชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงโดยจะนำร่างไปที่ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรต่อไป
 

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก "ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center" โพสต์แสดงความเสียใจระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร อายุ 51 ปี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา

 

ข้อมูลเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตได้มาพักในโรงแรม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 14.00 น. โดยมีกำหนดการไปเปิดงานที่ห้างจังซีลอน เวลาประมาณ 17.30 น. และเดินทางกลับมารับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารภายในโรงแรมที่พัก เวลาประมาณ 19.30 น. กับคนขับรถและเลขาส่วนตัว จากนั้นเวลา ประมาณ 21.50 น. ได้เข้าห้องพักโดยไม่ได้ออกจากห้องพัก 

 

จนเมื่อ วันนี้ 3 ก.ย.2566 เวลาประมาณ 09.30 น. พลขับได้เรียกผู้เสียชีวิตไม่มีการตอบรับ จนเมื่อ เวลาประมาณ 12.30 น. พลขับกับเลขาและพนักงานโรงแรมได้ร่วมกันเปิดประตูห้องพักพบว่าเสียชีวิตแล้ว สอบถามพลขับกับเลขา แจ้งว่า มีโรคประจำตัว ความดันและไขมัน
 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้นภายในห้องพัก"


\'รองผู้ว่าฯพังงา\' เสียชีวิตกะทันหัน ยังไม่ทราบสาเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ