ข่าว

'น้องพลอย' เปิดใจ ไร้เงา 'พี่กบ' หัวหน้างาน ร่วมงานเผาศพ แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผาแล้ว แม่ 'น้องพลอย' ไร้เงา 'พี่กบ' หัวหน้างาน ขอได้ยินจากปาก เป็นเพราะอะไร ทั้งที่ พี่กบ ไม่ใช่คนใจดำ จนโดนสังคมตำหนิ

จากประเด็นดราม่า “ลางานหัวหน้าไม่ให้ลา” ซึ่งวันนี้ ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ แม่ของ “น้องพลอย” แล้ว แต่ไร้เงา “พี่กบ” มาร่วมงาน โดยบรรยากาศในงานศพ แม่ปราณี ทองบางโปร่ง แม่ของน้องพลอย พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่ถูก “พี่กบ” หัวหน้างาน ให้ไปเขียนใบลาออก หลังเสร็จจากงานศพแม่เนื่องจากลาบ่อย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความ โศกเศร้า

เผาแม่น้องพลอยไร้เงาพี่กบ

โดยเฉพาะน้องพลอย ที่ยังจำเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี  น้องพลอย ระบุว่า แม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ในช่วงหลังจะลางานเกือบทุกสัปดาห์ แต่อยู่ในระเบียบของการทำงาน

 

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่า ส่วนหนึ่งเห็นใจ “พี่กบ” ที่ถูกสังคมตำหนิ และเพิ่งมารู้ว่า พี่กบเป็นคนบ้านเดียวกัน คือที่บุรีรัมย์ ก่อนหน้านี้ยังคิดเสมอว่า พี่กบจะมาร่วมงานศพของแม่ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเรื่องมันผ่านไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่อยากได้รู้จากปากพี่กบคือ เพราะอะไรถึงคุยแชทกับพลอยแบบนั้น ทั้งที่พี่กบไม่ใช่คนใจร้าย

น้องพลอย

 

 

น้องพลอย

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ โซเชียลแห่แชร์โพสต์ที่อ้างว่าเป็น “พี่กบ” หัวหน้างานใจดำที่ห้ามลูกน้องลางาน ระบุว่า “กบขอโทษในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอให้ทุกคนให้อภัยด้วยนะคะ” แต่ก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ตัว “พี่กบ” เป็นคนโพสต์เองหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ