ข่าว

'ผู้ว่าฯเชียงใหม่' ขอบคุณทีมงานช่วย 'ดับไฟป่า' จนสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผู้ว่าฯเชียงใหม่' ขอบคุณจากใจ ทีมงานช่วย 'ดับไฟป่า' อย่างหนักตลอด 4 จนสำเร็จ พร้อม นำ'แพทย์' เข้าตรวจสุขภาพ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า 4 เดือนที่ผ่านมา ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ต้านหมอกควันไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่ อย่างสุดความสามารถตลอด ควบคุมสถานการณ์ควันไฟป่าในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยประชาชนชาวเชียงใหม่ขอบคุณจากหัวใจ ไปยังเจ้าหน้าที่ เฮลิคอปเตอร์ดับไฟป่าจากทุกหน่วยงาน ทั้งกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรมฝนหลวงและการบินเกษตร กองทัพบกและกองทัพอากาศ ด้วย 

ทีมดับไฟป่า

ขณะที่ได้ประสาน นพ.สสจ., ปลัดจังหวัด, ผอ.สบอ.16., ผอ.สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1, ทสจ., ปภ.จ. จัดบริการตรวจสุขภาพผู้ปฏิบัติงานทุกคน ที่ รพ.รัฐ ทุกอำเภอ และ รพ.เอกชน จัดบริการตรวจสุขภาพ ให้แก่ผู้ปฏิบัติงานต้านหมอกควันไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่ทุกคน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า จังหวัดเชียงใหม่ ได้เลี้ยงขอบคุณจนท.ผู้ปฏิบัติงานต้านหมอกควันไฟป่า ที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

ไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่ 'ผู้ว่าฯเชียงใหม่' ขอบคุณทีมงานช่วย 'ดับไฟป่า' จนสำเร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ