ข่าว

'ซิโก้' นำอัฐิ 'น้องดอม' ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ กลับถึงประเทศไทยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซิโก้' นำอัฐิ 'น้องดอม' กลับถึงประเทศไทยแล้ว ญาติและเพื่อนรอรับ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้า ทำพิธีทางศาสนาที่วัดพระธาตุดอยเว้า ก่อนลอยแม่น้ำโขง

ความคืบหน้ากรณี นายดวงเพชร พรหมเทพ  หรือ น้องดอม หนึ่งในทีมหมูป่า อะคาเดมี่  ที่เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้

ซิโก้ นำอัฐิ น้องดอม กลับถึงไทย

ได้นำอัฐิของน้องดอม เดินทางกลับมายังประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG911 โดยมี นางธนพร พรหมเทพ แม่ของน้องดอม และ ครอบครัว จากจังหวัดเชียงราย เดินทางมารับอัฐิของ น้องดอม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อนำอัฐิกลับไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาที่ จังหวัดเชียงราย ต่อไป 

บรรยากาศเศร้าของญาติ

ทั้งนี้ เมื่ออัฐิของ น้องดอมมาถึงที่สนามบิน บรรดาญาติ และเพื่อนๆ รวมทั้งผู้ที่มารอรับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยทาง ครอบครัวของน้องดอม รับอัฐิน้องดอมแล้ว ได้เดินทางกลับจังหวัดเชียงรายทันที 
อัฐิน้องดอม

ทางด้าน นายเกียรติศักดิ์ เปิดเผยว่า ในนามของมูลนิธิซิโก้ และ โรงเรียนฟุตบอล ได้ทำตามความประสงค์ของครอบครัว "น้องดอม" ที่จะประกอบพิธีณาปนกิจที่ประเทศอังกฤษ และ วันนี้เราได้พาน้องดอมกลับมาเมืองไทย เพื่อให้ทางครอบครัว น้องดอม นำอัฐิไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่อยู่ทางประเทศอังกฤษ ที่เป็นเจ้าภาพงาน และ อำนวนความสะดวกให้ 

พิธีรับอัฐิน้องดอม

ขณะที่คุณแม่ของน้องดอม เปิดเผยว่า จะนำอัฐของน้องดอม ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดพระธาตุดอยเว้า ที่น้องเคยบวชเณร เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน จากนั้นก็จะนำอัฐิของ น้องดอม ไปลอย แม่น้ำโขง ต่อไป โดยสภาพจิตใจแม่ตอนนี้ เริ่มที่จะเข้มแข็งขึ้น คิดว่ายังสามารถอยู่ได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก็เป็นไปตามข่าว
รับอัฐิน้องดอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ