คอลัมนิสต์

เปิดปูม ซินแสภาณุวัฒน์ ผู้เห็นอนาคต บิ๊กตู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสภาณุวัฒน์" ผู้เห็นอนาคต "บิ๊กตู่" จาก"ต้องปฏิวัติ" ถึงอยู่ยาว 2 สมัย และเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์คำพยากรณ์ 

 
          ประโยคหนึ่งของ “ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล” ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และเพิ่งทำนายอนาคตของ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกฯ และรมว.กลาโหม ว่า จะอยู่ยาว 2 สมัย หรือ 8 ปี

       จะว่าไปแล้ว “ซินแสภาณุวัฒน์” กับ “พล.อ.ประยุทธ์” ไม่ถือว่าเป็นคนอื่นคนไกล ทั้งคู่รู้จักคุ้นเคยกันมานานปี

        ที่สำคัญ “ซินแสภาณุวัฒน์” คนนี้ ยังเคยทำนายหลายอย่างเกี่ยวกับ “พล.อ.ประยุทธ์” และเวลาก็ได้พิสูจน์ความแม่นยำเหมือนเห็นอนาคต

 

       “ซินแสภาณุวัฒน์” เคยเปิดเผยความลับบางอย่าง ก่อนการเลือกตั้ง 24 มี.ค.62 เพียง 5 วัน ด้วยการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ “ศาสตร์แห่งชีวิต "

         โดยซินแส ดร.ภาณุวัฒน์” เล่าเอาไว้ตอนหนึ่งว่า เคยเจอพล.อ.ประยุทธ์ ครั้งหนึ่งตอนเป็นรองผบ.ทบ. ซินแสฯ เคยบอกกับพล.อ.ประยุทธ์ ว่าจะได้เป็นผบ.ทบ.

         ปีถัดมา พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้ขึ้นเป็นผบ.ทบ. จริงตามคำทำนาย ต่อมา ระหว่างที่ “บิ๊กตู่” อยู่ในตำแหน่ง ผบ.ทบ. ซินแสฯ ก็ได้บอกพล.อ.ประยุทธ์ อีกว่า “ท่านต้องปฏิวัตินะ ผมบอกท่านหลายปี ท่านบอก เห้ย ทำไมต้องเป็นผม ผมไม่เอา หลังจากนั้นเป็นยังไง ท่านก็ปฏิวัติ”

      เหตุการณ์หลัง 22 พ.ค.57 ถ้าจำกันได้ นายกฯ บอกจะเลือกตั้ง ปี 58 แต่ซินแสฯ เองเป็นผู้ที่เตือน นายกฯ ว่าไม่ได้ ต้องเลือกปี 60 ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์วุ่นวายจะกลับมา

       นอกจากนี้ ในช่วงปี 59 ซินแสฯ เล่าว่า เคยคุยกับพล.อ. ประยุทธ์อีกครั้ง ช่วงที่สร้างตึกภักดีบดินทร์ ซึ่งซินแสฯ เป็นคนวางฮวงจุ้ย วางทิศทางให้ โดยในช่วงยกเสาเอก ซินแสฯ บอกกับนายกฯ ว่า ให้เลือกตั้งปี 60 หรือปลายปี 61 หรือไม่เกิน ก.พ. 62

      ขณะที่ดวงบ้านเมือง ปี 62 ซินแสฯ ทำนายไว้ว่า ปีกุนเกื้อหนุนดวงบ้านเมือง กล้าพูดว่าก้าวสู่ความรุ่งเรืองมีสิ่งดีๆ เข้ามา หลังเลือกตั้ง อะไรๆ จะดีขึ้น ทุกคนเข้ามาอยากทำงาน เพราะร้างราไปนาน

     “ท่านจะต้องเป็นนายกฯ สองสมัยเพื่อดูแลบ้านเมืองให้เข้าที่เข้าทาง เพราะดวงของท่าน ท่านเกิดปีมะเมีย สมพงษ์กับดวงบ้านเมือง ท่านถึงได้มากอบกู้บ้านเมืองในช่วงวิกฤติที่ผ่านมา ผมมองท่านมานานตั้งแต่เป็นรองผบ.ทบ.จนเป็นผบ.ทบ. จนเป็นนายกฯ แล้วปี 62 นี้ เป็นปีกุน ธาตุดิน ใครทำอะไรไม่ดีต้องกลับสู่พื้นฐานกลับสู่ความเป็นจริง ทำกรรมอะไรไว้ก็รับกรรม”

      อย่างไรก็ตาม ซินแสฯ ยังได้เล่าถึงอดีตยุคที่ “ทักษิณ ชินวัตร” เรืองอำนาจ โดยได้ทำนายเตือนผ่านหนังสือพิมพ์หัวสีฉบับหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 ม.ค.47 ว่า “อย่าเหลิง อย่าคิดว่ากุมอำนาจทุกอย่าง เพราะคนคิดอย่างนี้ไม่มีแผ่นดินอยู่มาแล้ว”

     ผ่านไป 3 วัน “ทักษิณ” สวนกลับซินแสอย่างรุนแรงผ่านหนังสือพิมพ์อีกฉบับว่า หมอดูคนนี้ก่อนดูดวงคนอื่น ดูดวงตัวเองไว้ด้วย ดูไม่ดีมีสิทธิซวยเหมือนกัน

        พร้อมกับท้าซินแสฯที่ทำนายไว้ว่าทักษิณจะยุบสภา แล้วถ้า “ทักษิณ” ไม่ยุบสภา ให้ซินแสฯ เลิกอาชีพนี้ไปเลย

        ซึ่งตอนนั้น ซินแสฯ ตั้งใจจะรับคำท้า แต่ “พิเชษฐ์ พันธุ์วิชาติกุล” เตือนอย่าไปยุ่ง “คนนี้เอาแรงนะ”

           ข่าวที่เกี่ยวข้อง   : ซินแสภาณุวัฒน์ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำเนียบฯเชื่ออยู่ยาว 8 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ