คอลัมนิสต์

จี้รถในปั๊มถีบแม่-โยนลูก ตกรถ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จี้รถในปั๊มถีบแม่-โยนลูก ตกรถ!  : รายการคมชัดลึก

           เตือนภัย !! คนร้ายจี้ชิงรถกระบะขณะจอดรถเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่หนองแค สระบุรี โดยไม่ดับเครื่อง คนร้ายเปิดประตูใช้ปืนขู่เมียและลูก 2 คนที่นั่งรอในรถ ก่อนถีบเมีย-ลูกออกจากรถแล้วขับหลบหนี

           พัชริน แซ่เตี๋ย ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม จังหวะที่สามีเดินเข้าห้องน้ำไป คนร้ายก็เปิดประตูเข้ามานั่งในที่นั่งคนขับ แล้วชักปืนคล้ายปืนปากกาจี้มาที่ลูกสาวที่อุ้มอยู่ ก็ตกใจ ถามว่า เป็นใคร ขึ้นมาทำไม เขาก็บอกว่า อยู่นิ่งๆ ไม่งั้นจะยิงลูก แล้วก็ขับรถออกไปอย่างเร็ว รถเหวี่ยงไปมา ทำให้ลูกอีกคนที่นอนอยู่เบาะหลังตกลงไปอยู่กับพื้นรถ ตกใจตื่น

           พอรถออกมาจากปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ก็มีปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งมีรถบรรทุกเข้าไปใช้บริการกันมาก ขณะที่ไหล่ทางมีรถบรรทุกจอดอยู่หลายคัน คล้ายกับจอดพักนอน เห็นดังนั้นก็นึกในใจว่า เรามีโอกาสรอดแล้ว ตัดสินใจเอื้อมมือไปดึงพวงมาลัยมาทางซ้ายมือเพื่อให้ชนรถบรรทุกที่จอดอยู่ คนร้ายก็เหยียบเบรกหยุดรถทันที เขาก็พยายามที่จะควบคุมพวงมาลัยรถให้ได้ ขณะเดียวกันดิฉันก็กดแตรยาวหวังจะให้คนขับรถบรรทุกเข้าช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายเหวี่ยงกำปั้นเข้าใส่ที่ใบหน้า แต่ดิฉันก็พยายามที่จะดึงกุญแจรถ กะว่าจะเขวี้ยงทิ้ง คนร้ายก็เปิดประตูรถแล้วลงไป จากนั้นก็มีรถวีออส ขาวคาดดำ มาจอด คนในรถวีออสก็เข้ามาทำร้ายทั้งตบและต่อย ลูกก็โดนลูกหลง ก่อนจะใช้เท้าถีบดิฉันจนตกรถ แต่ก็พยายามจับประตูรถไว้

           ขณะนั้นคนร้ายก็จับลูกสาวโยนออกจากรถกระเด็นไปกลางถนน ก่อนจะจับลูกสาวอีกคนโยนออกมาจากรถ ต่อหน้าต่อตา จากนั้นคนร้ายก็ขึ้นไปขับรถกระบะของดิฉันหนีไปอย่างรวดเร็ว อีกคนก็ขับวีออสหนีไป ดิฉันก็รีบไปอุ้มลูกมาอยู่ไหล่ทาง

           คาดว่า คนร้ายไม่ได้ติดตามมา คงจะมาดักรอเหยื่ออยู่ในปั๊มน้ำมัน

           บุญเหลือ แจวกระโทก ผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ ระหว่างทางแวะปั๊มน้ำมันที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ขณะนั้นมีผู้เข้าไปใช้บริการกันเยอะพอสมควร พอเติมน้ำมันเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ ส่วนลูก 2 คน กับภรรยาอยู่ในรถ ขณะนั้นเห็นรถโตโยต้า วีออส ขาวคาดดำ ผ่านไปทางด้านหลัง 

           พอออกมาจากห้องน้ำ เห็นท้ายรถของตัวเองขณะกำลังจะออกไปจากปั๊มน้ำมัน ก็ได้แต่ยืนดู วิ่งตามไม่ได้ เพราะกระดูกขาเพิ่งดามเหล็ก ขณะนั้นเห็นรถแท็กซี่ก็เดินไปขอความช่วยเหลือ แล้วก็ขอเบอร์โทรแจ้งตำรวจจากพนักงานเติมน้ำมัน จากนั้นแท็กซี่คันดังกล่าวก็พาไปจนถึงทัน ทว่าคนร้ายขับรถไปแล้ว แต่ก็ดีใจที่เห็นลูกกับภรรยา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พาไปโรงพัก

           ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพบภาพผู้ต้องสงสัย อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ