ข่าว

พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการปรุงอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิด "อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์"

พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการปรุงอาหาร

เชฟเนตรอำไพ สาระโกเศศ สาธิตการประกอบอาหาร

    ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจด้านอาหารแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออก ตลอดจนสร้างนวัตกรรมการประกอบอาหารให้แก่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจด้านอาหารในภูมิภาคนี้ อีเลคโทรลักซ์ (Electrolux) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน  จัดงานเปิด “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจด้านนวัตกรรมการประกอบอาหารแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมการประกอบอาหารที่สะท้อนความเชี่ยวชาญด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีมายาวนานร่วมศตวรรษ ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่หลากหลายรูปแบบ ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นและเรียบหรู พร้อมรองรับเชฟชั้นนำของไทยและเอเชียตะวันออก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยและชาวเอเชียในการประกอบอาหารสำหรับรับประทานเองที่บ้าน

พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการปรุงอาหาร

ทอดพระเนตรนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์

         ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิด “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” โดยมี เคร็ก เม็กเคคเริร์น รองประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการอาวุโส อีเลคโทรลักซ์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออก, รัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไปอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย 

        พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการปรุงอาหาร

แฟรงค์ กรุ๊บ-บุศยรินทร์ เสตะจันทน์ปิติ-เคร็ก เม็กเคคเริร์น-รัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์

      และผู้บริหารอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เฝ้ารับเสด็จ พร้อมด้วย แฟรงค์ กรุ๊บ รองประธานฝ่ายการตลาดอีเลคโทรลักซ์ เอเชีย แปซิฟิก เข้าเฝ้าถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย และโอกาสเดียวกัน “เชฟเนตร” เนตรอำไพ สาระโกเศศ ผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์จากครัวระดับแนวหน้าของร้านอาหารทั้งไทยและนานาชาติ มาสาธิตประกอบอาหารและนำเสนอสูตรอาหารสุดพิเศษ ณ ชั้น 11 อาคารอีเลคโทรลักซ์ ในวันก่อน

     ทั้งนี้   ภายใน “อีเลคโทรลักซ์ เทสต์ เซ็นเตอร์” ได้จัดแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเพื่อการประกอบอาหารที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านอาหารที่ยาวนานของอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งสามารถปรุงอาหารได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภคที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ทำอาหารรับประทานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยเน้นเรื่องของรสชาติอาหารเป็นสำคัญ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์นัดประชุมของคู่ค้า พันธมิตร สถาปนิก นักพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และจัดฝึกอบรมภายในองค์กรของอีเลคโทรลักซ์อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ