ข่าว

2 วัน ลัลลาเบลตายปริศนาชัดแจ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. คาด 1 - 2 วัน คดีลัลลาเบลชัดแจ้ง รอผลนิติฯ ยืนยัน วงจรปิดจับภาพเรียกพยานในลิฟต์สอบ สวดศพคืนสุดท้าย - ไม่เผา

 

               21 กันยายน 2562 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เรียกคณะทำงานคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบเป็นศพบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดฯ หรูย่านตลาดพลู เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล และตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนในคดีนี้เข้าร่วม ใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง

 

 

 

               พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า วันนี้เรียกฝ่ายสืบสวนสอบสวนมาพูดคุยเร่งรัดเกี่ยวกับคดี เพื่อจะได้ตอบคำถามสังคมได้รวดเร็วขึ้น ว่าไปถึงไหนอย่างไร เมื่อถามถึงเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาว่าสามารถจะแจ้งข้อหาใครได้บ้าง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า เวลานี้บางเรื่องก็มีอยู่บ้าง แต่ทีมพนักงานสอบสวนรอพยานหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในสำนวนครั้งเดียว ว่าจะพบอะไรหรือเป็นความผิดในข้อหาใดอย่างไร แล้วที่เกิดเหตุจะเป็นที่ไหนอย่างไร แต่ขอให้มั่นใจในทีมงานทั้งฝ่ายสืบสวนและสอบสวน อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ลงไปช่วยคลี่คลายหาพยานหลักฐาน ร่วมกับกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 เพื่อให้ปรากฏภาพออกมาได้ชัด เร็วขึ้นในทุกมิติ และได้ตั้งชุดพนักงานสอบสวนลงไปช่วยดูว่าคดีเป็นอะไรอย่างไร

               พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า ไม่มีอะไรกังวลหรือเป็นห่วง รูปแบบคดีรอเพียงแต่หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และผลการตรวจอื่นๆ มาประกอบสำนวน ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่หลักฐาน ขอให้รอผลการตรวจพิสูจน์นิดนึง ส่วนปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้เสียชีวิตนั้นได้รับการบอกว่า มี แต่จะมีอะไรอย่างไร ต้องรอผลทางการแพทย์ยืนยันให้ชัดเจนก่อน ทั้งนี้ ทราบว่าในวันเกิดเหตุอยู่ด้วยกันหลายคน แต่ใครจะทำผิดอะไรอย่างไรต้องรอผลการตรวจให้ปรากฏก่อนจะตอบอะไรได้ชัดแจ้ง

 

 

 

2 วัน ลัลลาเบลตายปริศนาชัดแจ้ง

 

 

 

2 วัน ลัลลาเบลตายปริศนาชัดแจ้ง

 

 

 

               พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ทั้งนี้ มีการสอบพยานไปแล้วหลายปาก และวันนี้มีสอบเพิ่มอีกหลายคน ก็ได้สั่งการให้สอบให้ครบถ้วนทุกคน ขอเวลาให้ฝ่ายสอบสวนและฝ่ายสืบสวนได้ทำงานกันหน่อย โดยปกติทาง ผบก.น.8 ได้รับนโยบายจากผมไปแล้วว่าให้มีการประชุมทุกวัน วันนี้ที่เชิญมาอยากให้ทำทุกมิติ ทั้งกล้องซีซีทีวี รวมถึงอื่นๆ มาประกอบให้ครบถ้วน คาดว่ายังเหลือรอพยานหลักฐานอีกไม่กี่อย่าง ซึ่งคาดว่า 1 - 2 วันนี้ จะชัดแจ้ง

               ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจจะเรียกสอบปากคำพยานในลิฟต์ที่ปรากฏในกล้องวรจรปิด ขณะ น้ำอุ่น อุ้ม ลัลลาเบล จากรถขึ้นคอนโดฯ และเข้าลิฟต์ลงนำมาไว้ที่โซฟา

               ขณะที่วันเดียวกัน ที่ สน.บุคคโล แม่ของลัลลาเบลพร้อมบิดาและสมาชิกครอบครัวรวมถึงลูกสาวลัลลาเบล เพื่อนสนิทผู้ตายกับเพื่อนพริตตี้ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล

               จากการสอบถามทางฝั่งผู้สูญเสีย ทราบเพียงว่าตำรวจเรียกพบเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมขอหลักฐานบางอย่างจากญาติ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ อย่างไรก็ตาม การสอบปากคำใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นทั้งหมดก็ได้กลับออกไปจาก สน. โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า ตำรวจจะพาทั้งหมดไปที่วัดสะแกงาม ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของลัลลาเบล เพื่อเก็บหลักฐานบางอย่าง

               แม่ของลัลลาเบล กล่าวว่า ในวันนี้จะเป็นพิธีสวดพระอภิธรรมศพของบุตรสาวเป็นคืนสุดท้าย ซึ่งทางครอบครัวยืนยันว่าจะไม่ฌาปนกิจไปจนกว่าคดีจะคลี่คลาย โดยจะนำร่างเก็บใส่โลงเย็นไว้ที่วัด ก่อนประสานกับตำรวจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลัลลาเบล เหยื่อสุดท้าย ปลายวงจรห่วงโซ่อาหาร (ผู้ชาย)

- ตร. แจงคดีลัลลาเบลเบรกสื่อขยันทำล้ำหน้าไป

- สอบเครียด โมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล นานกว่า 6 ชม.

- ยังไม่ออกหมายจับคดีลัลลาเบล

- ผบ.ตร.สั่งสอบสวนทุกขั้นตอน คลี่ปมพริตตี้สาว ลัลลาเบล

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ