ข่าว

ปมนาฬิกาสีทอง ชี้ ขบวนการ พันเสียชีวิต ลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เผย โพสต์ภาพปม'นาฬิกาสีทอง' ต้องการสื่อว่า มี"ขบวนการ" เกี่ยวพันกับการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลันลาเบล

  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้กล่าวถึง กรณีที่เฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพข้อมือคนใส่นาฬิกาสีทอง พยายามตบหน้าและเอามืออังจมูกพริตตี้สาว‘ลันลาเบล’  และเขียนข้อความว่า นาฬิกาสีทองนี่ของใคร ? ไม่ใช่ของน้ำอุ่นแน่นอน ว่า   

                     ปมนาฬิกาสีทอง ชี้ ขบวนการ พันเสียชีวิต ลันลาเบล

     ที่โพสต์ภาพคนใส่นาฬิกาสีทอง พยายามตบหน้าและเอามืออังจมูก ลันลาเบลและข้อความดังกล่าวเพราะต้องการสื่อว่า กรณีของพริตตี้สาวเสียชีวิต  ไม่ใช่มีแต่นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร เท่านั้น ที่เข้าไปเกี่ยวข้อง แต่เป็น“ขบวนการ”  ไม่ได้ทำคนเดียว เพราะว่านายรัชเดช ไม่ได้ใส่นาฬิกาสีทองแต่ใส่นาฬิกาสีดำ  ดังนั้นคนใส่นาฬิกาสีทองต้องอยู่ในเหตุการณ์ และหากไปดูในไลน์กลุ่มตอน น้ำอุ่น แชท จะเห็นว่ามีคนๆหนึ่งคอยบงการและถามว่า ตายหรือยัง  เอ็งจะทำยังไงต่อไป

ปมนาฬิกาสีทอง ชี้ ขบวนการ พันเสียชีวิต ลันลาเบล

    " ความเห็นส่วนตัวของผม ลันลาเบล น่าจะถูกล่วงละเมิศทางเพศที่บ้านบางบัวทอง  ภาพถ่ายที่นำมาโพสต์ถ่ายที่บ้านบางบัวทอง จากนั้นมีการนำพริตตี้สาวมาที่คอนโดฯ  ตอนนั้นพริตตี้สาวปากเขียวแล้วตอนที่นำขึ้นรถ ยังก้ำกึ่งอยู่ว่า เสียชีวิตแล้วหรือไม่ ่"

     นายอัจฉริยะ กล่าวต่อไปว่า วันจันทร์ที่ 23 ก.ย.นี้ ตนจะแถลงข่าว รับรองว่ามีคนโดนแจ้งข้อหาแน่  เรื่องนี้เป็นขบวนการจัดปาร์ตี้แล้วเอาผู้หญิงมาฟัน  ส่วนข้อหาก็เป็นไปได้ทั้งฆ่าคนโดยเจตนา หรือไม่เจตนาหรือประมาท  ทั้งนี้ขึ้นอยู่ว่า ในร่างกายของลันลาเบล  มีสารอะไรหรือไม่  ถ้าไม่พบสารอะไรเลย เป็นการดื่มเหล้าเกินขนาดแล้วหัวใจล้มเหลว ก็ต้องดูต่อไปว่า มีคนบังคับพริตตี้สาวให้ดื่มหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่าง และขึ้นอยู่ที่ว่าคนที่เข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องนี้นั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลันลาเบลแค่ไหนเพียงไร

    “มีพยานเห็นเหตุการณ์อยู่คนหนึ่ง ส่วนที่ว่ามีใครเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพริตตี้สาวบ้างให้รอดู ย้ำว่าเป็นการทำเป็นขบวนการ และเรื่องนี้มีทนายคนหนึ่งเกี่ยวข้องด้วย ส่วนคนที่ใส่นาฬิกาสีทอง รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร เพราะมีหลักฐานภาพถ่ายที่นักข่าวถ่ายได้ขณะคนๆนั้นสวมใส่นาฬิกาสีทอง  ”   

     นายอัจฉริยะ  ยังบอกด้วยว่า  ขบวนการดังกล่าวมีการจัดหาพริตตี้มาที่บ้านบางบัวทอง ซึ่งเป็นแหล่งมอมเหล้า ฟันสาว

      ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เพจดังจับผิดนาฬิกาลูบไล้หน้า 'ลัน​ลาเบล' ไม่ใช่มือ 'น้ำอุ่น'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ