ข่าว

กราบหัวใจคนไทย ยอดบริจาคผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทะลุ 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงจิตอาสา เปิดรับบริจาค ล่าสุดเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากยอด 50 ล้านตอนนี้ยอดบริจาคพุ่งไปแตะที่ 100 ล้านบาทแล้ว

จากสถานการณ์น้ำท่วมในภาคอีสาน สร้างความเดือดร้อนในกับประชาชนในวงกว้าง โดยที่จังหวัดอุบลราชธานี ประสบปัญหาน้ำท่วมรุนแรง ส่งผลทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก หลากหลายหน่วยงาน รวมทั้งจิตอาสา ต่างเข้าไปมอบสิ่งของบริจาคต่างๆ

และหลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงจิตอาสา เปิดรับบริจาค ซึ่งเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากยอด 50 ล้านในวันนี้ (16 กันยายน 2562) ล่าสุดตอนนี้ยอดบริจาคพุ่งไปแตะที่ 100 ล้านบาทแล้ว  ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพถ่ายข้อความ sms จากโทรศัพท์มือถือของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ตัวเลขยอดเงินของพี่น้องคนไทย จากจำนวน หลักสิบ หลักร้อย แต่มันมากมายขนาดที่ รวมยอดได้กว่า 100 ล้านบาท

 

กราบหัวใจคนไทย ยอดบริจาคผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทะลุ 100 ล้าน

ซึ่งก่อนหน้านี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดเปิดใจ หลังกลับจากไปช่วยน้ำท่วมที่ อุบลฯ เพราะต้องมาช่วย คุณลุง อีกคน จากนั้นวันจันทร์นี้ (16 กันยายน 2562) จะกลับไปอีกครั้ง แต่ เอกพันธ์ ยังอยู่ที่ อุบลฯ เจ้าตัวเผยว่าความเป็นอยู่ผู้อพยพมาอยู่บนที่สูง ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ช่วงฝนตกหนัก ลมพัดแรง นอนไม่ได้เลย ถุงยังชีพ เข้าไปมากมาย น่าจะเกินความต้องการ แต่น้ำดื่ม และ ยา สำคัญ รวมทั้งเสื้อผ้า เพราะตอนหนีน้ำมาแรงมาก เขาไม่ได้เอาอะไรไปเลยสิ่งหนึ่งที่ทำมาทุกครั้งที่น้ำท่วม ที่ต้องการมากๆ คือ ปัจจัย ไม่มีใครเอาไปให้เขา น้ำท่วมเป็นอาทิตย์แล้ว บางคนรับจ้างรายวัน ไม่มีรายได้ ผมอยู่มา 5-6 วัน ผมรู้เลย เอาเงินให้คนแก่คนละพัน ยกมือกราบไหว้ คนแก่ คนพิการ 3 พัน 5 พันแล้ว

กราบหัวใจคนไทย ยอดบริจาคผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทะลุ 100 ล้าน

จนบิณฑ์ ถึงกับสุดกลั้นร่ำไห้ พร้อมบอกว่า น่าสงสาร ผมสัมผัสมา ผมอยากจะช่วย แต่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย พี่น้องอีสาน ครอบครัวยากจน แต่ผมอยากช่วย วันจันทร์นี้ ผมจะไป จะเบิกเงินส่วนตัวผมไป 1 ล้านบาท ใครอยากจะช่วยผม ทำบุญกับผม อยากจะฝากผมไป 10 20 ก็ได้ รวมกันไปก็ได้เยอะ แต่ส่วนของผมเอง จะเอาไป 1 ล้านบาท จะไปช่วยพี่น้องที่ อ.วารินฯ ก่อน ที่ศูนย์อพยพ ผมจะไปพร้อมเงิน 1 ล้าน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ