ข่าว

เจ้าของใจโหด ทุบตีลูกหมาโยนทิ้งน้ำนอนตายขึ้นอืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์เป็นอย่างยิ่ง กรณีเจ้าของหมาใจโหดหลังจากที่แม่หมาคลอดลูกออกมา 4 ตัว และถูกเจ้าของทุบตีพร้อมกับโยนทิ้งลงน้ำจนขึ้นอืด

เพจ WATCHDOG THAILAND โพสต์ภาพสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์เป็นอย่างยิ่ง กรณีเจ้าของหมาใจโหดหลังจากที่แม่หมาคลอดลูกออกมา 4 ตัว และถูกเจ้าของทุบตีพร้อมกับโยนทิ้งลงน้ำจนขึ้นอืด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

WATCHDOG THAILAND รายงานว่า  #เจ้าของโหดแม่หมาออกลูกใต้ตู้คว้าลูกหมาสี่ตัวทุบตีแล้วโยนทิ้งน้ำขึ้นอืดเชียงแสนเชียงราย

WDT รับเรื่องเรียนโหดเหี้ยมจากบ้านกู่เต้า อำเภอเชียงแสนจังหวัดเชียงราย โดยผู้ใหญ่บ้านบ้านกู่เต้ารับแจ้งจากลูกบ้านว่า เจ้าของหมาซึ่งเป็นหนึ่งในลูกบ้านของตน ปกติมักชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำวันเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทุบตีลูกหมาแรกเกิด พอเห็นอีกที ก็กลายเป็นศพขึ้นอืดถูกโยนทิ้งน้ำแล้ว
 

#ผู้ใหญ่บ้านผู้น่ารักและเป็นคนรักและเมตตาต่อสัตว์จึงแจ้งร้องเรียนมายังWDT WDT ประสาน สภ.เชียงแสน ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่พร้อมผู้ใหญ่บ้าน เข้านำแม่หมาและลูกหมาที่เหลือออกจากบ้าน นำส่งโรงพยาบาลสัตว์เชียงแสนก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกทำร้ายอีก พร้อมเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ต้องสงสัยข้อหาทารุณกรรมสัตว์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของโหดรายนี้จนถึงที่สุด

 

 

เจ้าของใจโหด ทุบตีลูกหมาโยนทิ้งน้ำนอนตายขึ้นอืด

 

เจ้าของใจโหด ทุบตีลูกหมาโยนทิ้งน้ำนอนตายขึ้นอืด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ