ข่าว

เวียร์ตอบแล้วปมมือที่สามสัมพันธ์ชิงชิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดเวียร์ศุกลวัฒน์เผยแล้ว หลังตกเป็นข่าวมือที่สาม เคลียร์สัมพันธ์กับชิงชิง รวมทั้งประเด็นที่ชิงชิงตอบคำถามสวนทางกับเบลล่า

หลังจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีเพจชื่อดังออกมาโพสต์ถึงพฤติกรรมดารารายหนึ่งว่าแอบคบซ้อน จนกระทั่งชาวเน็ตไปโยงว่าเป็นเวียร์ศุกุลวัฒน์ ล่สุด ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ตนเองถูกโยงเป็นประเด็นดังกล่าว

หลังจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีเพจชื่อดังออกมาโพสต์ถึงพฤติกรรมดารารายหนึ่งว่าแอบคบซ้อน 
 

 

 

มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าส์กับเพื่อนๆ เม้าส์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าส์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป็กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าชองของแซ่ป ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า

 

จนชาวเน็ตหลายคนก็เดากันไปต่างๆนานา จนไปโดนคู่รักคู่นี้ นั้นก็คือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน  จากกรณีที่รูปถ่ายในอินสตาแกรมของเวียร์ มีความคล้ายกับดาราสาวที่ชื่อว่า ชิงชิง โดยจะมีการลงภาพสถานที่คล้ายๆกันบ่อยๆ

เวียร์ตอบแล้วปมมือที่สามสัมพันธ์ชิงชิง

เมื่อวันที่  3 ก.ย.62 ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ตนเองถูกโยงเป็นประเด็นคบกับ เวียร์ ศุกุลวัฒน์ โดยระบุว่า

ก็จริงๆตามข่าวไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้มีใครซีเรียสอะไร มองว่ามันเป็นเรื่องตลกมากกว่า จริงๆต้องขอโทษพี่เวียร์ พี่เบล พี่นัท และทุกๆคนที่ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ และไม่ได้คิดว่าจะเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ปกติก็ไปเที่ยวกับแก๊งพี่เวียร์อยู่แล้ว ไปเรื่อยๆ พี่เบลก็มีไปด้วยเหมือนกัน ซึ่งหลังจากเป็นข่าวก็ได้คุยกับพี่เวียร์แล้ว ก็ให้ตอบไปตามความจริงเลย และครั้งนี้ก็เป็นการมาตอบสื่อครั้งแรก อีกอย่างเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด ที่ผ่านๆมาก็ไม่ได้ตามอ่านคอมเมนต์เท่าไหร่ ไม่อยากเสพเยอะ 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับพี่นัท เราสนิทกันมาก ปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่ได้ปรึกษากันเฉพาะเรื่องงาน เรามีรุ่นพี่ที่คอยให้คำปรึกษาอยู่รู้สึกว่ามันจะดีกว่ามั้ย ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้คบกับเป็นแฟน แต่เราสองคนสนิทกันมาก และพี่นัทเขาก็ให้กำลังใจว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนอื่นก็ให้กำลังใจว่าอย่าไปเครียด และเป็นครั้งแรกด้วยที่โดนข่าวแรงขนาดนี้ 

จนกระทั่ง เบลล่า ราณี แคมเปญ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อหลังจากนั้น ว่าไม่เคยเจอ ชิงชิง แต่อย่างใด ทำให้มีประเด็นกันเกิดขึ้น ว่าทำไมคำตอบของชิงชิง และ แบลล่า ถึงสวนทางกัน

 

ล่าสุด หลายๆคนต่างรอคอยคำตอบจาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ วันนี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดว่า

 

เวียร์ตอบแล้วปมมือที่สามสัมพันธ์ชิงชิง

เวียร์ตอบแล้วปมมือที่สามสัมพันธ์ชิงชิง

เวียร์ตอบแล้วปมมือที่สามสัมพันธ์ชิงชิง

ชิงชิง รู้จักผ่าน นัท ส่วนความสัมพันธ์ ไม่มีอะไร แต่นัทจีบชิงชิง อยู่จริง ส่วนเรื่องไปเที่ยวก็ไปเที่ยวเพื่อนๆ ส่วนเรื่องภาพในไอจี ก็ไม่ได้ติดตามชิงชิง ส่วนเรื่องกล้องก็ซื้อให้ทั้งนัทและชิง ส่วนเรื่องนี้ก็คุยกับเบลล่ามั้ย ก็ไม่มีการคุยเพราะผมไม่มีกิ๊กอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการจับโยงเป็นความเห็นส่วนบุคคล ที่จะแสดงความเห็น ส่วนที่ชิงชิง โดนโจมตีก็บอกเป็นเรื่องปกติ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ส่วนเบลล่ากับชิงชิง ไม่เคยเจอกัน ที่น้องให้สัมภาษณ์คงตกใจ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบความสัมพันธ์ของเบลล่าแน่นอน ผมคุยกับใครคุยทีละคน

 

“จริงๆเรื่องนี้ก็ไม่มีไม่มีอะไร “น้องชิงชิง” ก็เป็นการรู้จักผ่าน “นัท อติรุจ” กับกระแสข่าวในตอนนี้ก็มีการให้กำลังใจน้องบ้าง หลังจากที่มีข่าวก็ไม่ได้มีการคุยอะไรกับ “เบลล่า” เป็นพิเศษ เพราะเราก็ต่างรู้กันว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้ว กระแสที่มีอยู่ตอนนี้คิดว่าก็เป็นเพราะมีการจับโยงกันไปเอง”

“ถามว่า “ชิงชิง-เบลล่า” เคยเจอกันมั้ย.. ก็ตอบว่าไม่เคยเจอกันนะ เพราะไม่ได้ร่วมทริปด้วยกัน ที่น้องสัมภาษณ์ไม่ตรงกันก็มองว่าคงเพราะตื่นเต้นตอนให้สัมภาษณ์สื่อจำนวนมาก”

พร้อมยืนยันตัวเองไม่มีการนอกลู่นอกทางอยู่แล้ว ไม่ใช่นิสัยตัวเอง กับข่าวที่เกิดขึ้นก็มีเป็นห่วงความรู็สึกทางด้าน “นัท อติรุจ” บ้าง แต่ก็มีการพูดคุยกันบ้าง ซึ่งเขาก็เข้าใจดีว่ามันเป็นแค่กระแสข่าว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ