ข่าว

เปิดแชทลับแววตาว่าที่เจ้าสาวหนีเข้ากรุงแอบกิ๊กกับสามีชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามความคืบหน้าการหายตัวไปของ น.ส.แววตว่าทีเ่จ้าสาว ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกว่านางสาวแววตาแอบคุยกับสามีตน

หลังจากเมื่อ วันที่ 10 กันยายน 62 เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี และ ตำรวจ ชุดสืบสวน ได้เดินทางไปยังบริษัทชาญทัวร์ ในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุดรธานี แห่งที่1 หรือ บขส.แห่งที่ 1  ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี เพื่อติดตามในคดี

เปิดแชทลับแววตาว่าที่เจ้าสาวหนีเข้ากรุงแอบกิ๊กกับสามีชาวบ้าน

ที่น.ส.อุบล นามวิชัย  อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่4 ตำบลอ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี  พร้อมด้วยสามีใหม่ นายประมวล คำชลทา อายุ49ปี และแฟนของลูกสาว คือนายสันติ คำบุญยอ  อายุ32ปี  ได้มาแจ้งมากับ พ.ต.ท. แดนชัย มูลป้อม สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เมื่อวานนี้ หรือวันที่ 9 กันยายน  ที่ผ่านมมา โดยน.ส.แววตา  นามวิชัย  อายุ30 ปี  หรือว่าที่เจ้าสาว หลังจากขึ้นรถโดยสารประจำทาง  หรือรถบัส มาลง บขส. แห่งที่1 ในตัวเมืองอุดรธานี แล้วขึ้นรถทัวร์ อะไรไม่ทราบสาย เพื่อจะเดินทางไป หาแฟน ที่จ.กาฬสินธุ์  แต่ได้หายตัวไปหรือโดนจับ ไม่สามารถติดต่อได้  เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด ภายในสถานี พบว่าน.ส.แววตา  นามวิชัย ได้ลงจากรถโดยสารประจำทาง ใน บขส. แห่งที่1 แล้วเดินออกมาหน้าทางออก บขส. แห่งหนึ่ง  จึงได้เบาะแส ทำให้ทราบว่า น.ส.แววตา  นามวิชัย   ได้เข้ามาซื้อตั๋วรถ ในบริษัท ชาญทัวร์ เดินทางไปกรุงเทพ โดยพล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี  ได้ขอดูภาพกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกเอาไว้ได้ ในขณะน.ส.แววตา  นามวิชัย  เดินเข้ามาภายในบริษัท แล้วนำกระเป๋าเดินทางมาวางไว้บนเก้าอี้  ก่อนที่จะเดินเข้ามา ที่เค้าเตอร์ ซื้อตั๋วรถกับพนักงานขายตั๋ว  เพื่อเดินทางไปกรุงเทพ  

เปิดแชทลับแววตาว่าที่เจ้าสาวหนีเข้ากรุงแอบกิ๊กกับสามีชาวบ้าน

นางอุไรภรณ์  วงษ์ตาหล้า อายุ 28 ปี พนักงานขายตั๋ว ได้เปิดเผยว่า ในวันที่ 8 กันยายน  เวลา08.47 น. ได้มีผู้หญิงใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีแดง  ทราบชื่อภายหลัง  คือน.ส.แววตา  นามวิชัย  เข้ามาซื้อตั๋ว ในราคา 494 บาท เพื่อเดินทางไปกรุงเทพ โดยมาคนเดียว ลักษณะเหมือนกับลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อตั๋วรถ   ซึ่งได้ที่นั่งD1 ของ รถหมายเลข 22-3 24ข  โดยรถได้ออกสถานีไป เวลา 11.00 น. ใช้เวลาวิ่งไปถึงกรุงเทพ ประมาณ 9 ชั่วโมง 

พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี   กล่าวว่า  หลังจากแม่และแฟน มาแจ้งความว่า น.ส.แววตา  นามวิชัย   ได้ขึ้นรถทัวร์ แล้วขับไปจอดที่เปลี่ยวในป่า แล้วไม่สามารถติดต่อได้  โดยให้ตำรวจชุดสืบสวน ทำการตรวจสอบ ทำให้โป๊ะแตกเรื่องเลยกระจ่างมีภาพวงจรปิด ภายในบริษัท ที่น.ส.แววตา  นามวิชัย   เข้ามาซื้อตั๋วรถ  แล้วเดินทางไปกรุงเทพ  ทางตำรวจทำการประสานไปยังคนขับรถทัวร์ คันที่น.ส.แววตา  นามวิชัย  โดยสาร เดินทางไปทางกรุงเทพ  ในตอนนี้รู้ว่า รถทัวร์ ได้แวะจอดส่งผู้โดยสารลง ที่  จ.พระนครศรีอยุธยา , รังสิต และไปสิ้นสุดที่หมอชิต ซึ่งจะให้เจ้าที่ทั้งสามจุด ตรวจสอบดูว่า น.ส.แววตา  นามวิชัย  ลงที่จุดไหน  ในตอนนี้พ่อแม่ และคู่หมั้น หรือแฟน  คงโล่งอก เมื่อทราบว่า น.ส.แววตา  นามวิชัย   ปลอดภัย ไม่ได้ขึ้นรถทัวร์ แล้วขับไปจอดที่เปลี่ยวในป่า ตามที่เขาติดต่อ บอกแม่และแฟน ทำให้เข้าใจผิด แต่ตัวน้องเขายังไม่เปิดโทรศัพท์ ทำให้ไม่สามารถทราบว่ารู้ตัวน้องเขาอยู่ที่ไหนทราบเพียงว่าคงจะอยู่ที่กรุงเทพ พอหลังจากติดต่อ น.ส.แววตา  นามวิชัย ได้ก็คงเรียกตัวมาสอบถามและพูดคุย ถึงสาเหตุที่กุเรื่องขึ้นมาด้วยเหตุผลอะไรต่อไป


สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในรายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีการประสานจากชายคนหนึ่ง อ้างว่า น.ส.แววตา มาอาศัยอยู่ย่านนวนคร จ.ปทุมธานี โดย น.ส.แววตา มาอยู่กับนาย ก. ซึ่งมีนาง ข. เป็นภรรยาอยู่แล้ว โดยภรรยาของนาย ก. กลุ้มใจจึงมาปรึกษาซึ่งเป็นญาติกัน

โดยแหล่งข่าวรายนี้ได้เปิดข้อความสนทนาที่นาง ข. ปรึกษาทนายความเกี่ยวกับการเอาผิดเรียกค่าเสียหายเป็นเงินล้าน เพราะสามีต้องเสียเงินเพราะคนคนหนึ่ง และนาง ข. ยังบอกว่าตัวเองทำใจได้แล้ว ใจแกร่งมาก โดยนาง ข. ให้ขอมูลด้วยว่าช่วงก่อนที่ น.ส.แววตาหมั้นกับนายสันติ น.ส.แววตาก็ยังคุยอยู่กับนาย ก. ด้วย

เปิดแชทลับแววตาว่าที่เจ้าสาวหนีเข้ากรุงแอบกิ๊กกับสามีชาวบ้าน

 

CR.อมรินทร์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ