ข่าว

เมื่อ 'สารวัตร' สลัดมาดนายตำรวจกลายเป็นทาสแมว โซเชียลแซวยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นภาพสุดน่ารักหลังเพจ แมวโรงพัก แชร์ภาพสุดมุ้งมิ้ง เป็นภาพที่สารวัตรกำลังหยอกล้อกับลูกแมวที่ชืิ่อ 'มะลิ' และ 'กะปิ' ชนิดที่ไม่เหลือมาดของนายตำรวจ

กลายเป็นภาพสุดน่ารักหลังเพจ แมวโรงพัก แชร์ภาพสุดมุ้งมิ้ง เป็นภาพที่สารวัตรกำลังหยอกล้อกับลูกแมวที่ชื่อ 'มะลิ' และ 'กะปิ' ชนิดที่ไม่เหลือมาดของนายตำรวจ งานนี้ชาวเน็จเข้ามาแซวกันยกใหญ่ แถมแซะว่ารอบหน้าขอเป็นภาพเคลื่อนไหวแทนได้ไหม 

 

เมื่อ 'สารวัตร' สลัดมาดนายตำรวจกลายเป็นทาสแมว โซเชียลแซวยับ

 

 

เรียกได้ว่ากลายเป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มให้กับทาสแมวเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเพจ แมวโรงพัก ได้โพสต์ภาพดังกล่าวระบุพิกัดอยู่ที่โรงพัก สภ.บางปะอิน งานนี้ต้องบอกว่า สารวัตรท่านนี้ได้สลัดภาพลักษณ์มาดนายตำรวจ เหลือแต่ภาพสุดน่ารักถูกอกถูกใจคนรักแมว 

ทางเพจระบุข้อความว่า

"ตีเหล็กมันต้องตีตอนร้อนๆครับทุกคน พุ่งทะยานสู่ดาวแห่งเพจแมวระดับจักรวาล...หลังจากเดบิวต์ไปตอนเย็น ทำเอายอดไลค์พุ่งกระฉูดต่อโพสแซงพี่ๆไปหมดเลยเว้ยย..สองแสบกะปิกับมะลิเนี่ย

เอาจริงๆ เบื้องหลังความฮาทั้งหมดนี้มาจากคุณนายสารวัตรล้วนๆครับ ที่เป็นดั่งแม่ของเจ้ากะปิและมะลิ ได้กรุณาแบ่งปันความน่ารักต่างๆให้แอดฯมาลงเพจ...แอดฯได้รับภาพชุดนี้ปั๊บ นั่งขำไปพักใหญ่ๆเลย...แบบโอ้ย ต้องลงตอนนี้ ขำคนเดียวไม่ไหวแล้ว...ก่อนลงยังสอบถามคุณพี่อีกครั้ง "ลงได้แน่นะครับพี่..ภาพลักษณ์ที่มีความเข้มที่สร้างสมมามันจะกลายเป็นความฮาความน่ารักนะครับพี่ 

คุณพี่บอกเต็มที่เลยน้อง...เดินหน้าเต็มกำลังเลยน้องแอดฯ เอาพี่ จัดไป คุณนายสารวัตรสั่งลุยขนาดนี้ แอดฯขอให้พี่ๆไปเคลียกันเองนะครับ...ตอนนี้แอดฯก็ยังยิ้มไม่หุบเลยเนี่ย ประทับใจความน่ารักของสารวัตรแกจริงๆ...จำไว้ให้ดี โรงพักนี้ สภ.บางปะอิน ครับผม

#เจ้ากะปิกับเจ้ามะลิแห่งโรงพักบางปะอิน
#แมวโรงพัก #สารวัตรครับลูกน้องขอโทษ
#เจ้สั่งลุย #กำกับภาพโดยคุณนายสารวัตร "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ