ข่าว

สาววอนผู้ใจบุญช่วยลูกสุนัขไม่มีรูทวาร เห็นแล้วสงสารมากๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ ลูกสุนัขอายุ 1 สัปดาห์ไม่มีรูทวาร เห็นแล้วสงสารมากๆ

หญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือระบุว่า "ขออนุญาตินะคะ ขอคนใจบุญช่วยระดมทุน..ช่วยพาน้องหมาไปพาตัดหน่อย น้องหมาเกิดมาไม่มีรูตูดเวลาปวดอึ๊จะร้องๆๆ เห็นแล้วน่าสงสารมากๆ น้ำตาจะไหล"

สาววอนผู้ใจบุญช่วยลูกสุนัขไม่มีรูทวาร เห็นแล้วสงสารมากๆ

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้โพสต์ที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี กำลังอุ้มลูกสุนัขเพศผู้อายุประมาณ 1 สัปดาห์

นางสาววนิดา ลีไพศาล อายุ 37 ปีเล่าว่า มีแรงงานชาวต่างชาติ นำลูกสุนักมาให้ตนเองดู ว่าไม่มีรูทวาร เวลากลางคืนจะร้องเสียงดังน่าสงสารเนื่องจากลูกสุนักคงจะทรมานที่ไม่มีอวัยวะขับถ่าย จนมาตอนเช้าตนจึงได้ปรึกษากันว่าจะพาไปรักษา แต่ด้วยค่ารักษาโดยการผ่าตัดใช้เงินจำนวนมาก ตนเองและแฟนทำงานโรงงานคงไม่มีปัญญารักษา จึงได้โพสเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อที่จะระดมทุนจากเพื่อนๆ ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆติดต่อสอบถามมาบ้างแล้ว แต่ตัวเองร้อนใจกลัวลูกสุนัขจะเป็นอะไรไปก่อนที่จะได้เงินมารักษา

เบื้องต้นหลังจากที่เธอและแฟนหนุ่มนำลูกสุนัขตัวดังกล่าวมาให้สัตวแพทย์รักษา เมื่อแพทย์ตรวจดู พบว่า สามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัด แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถผ่าตัดได้ต้องปรับสภาพลูกสุนักก่อนเนื่องจากเป็นลูกสุนักอายุน้อยมากๆ  โดยมีคารักษารวมทั้งหมดประมาณ 8,000-10,000 บาท 

สำหรับผู้ที่ใจบุญสามารถสอบถามได้ที่นางสาววนิดา โดยตรงที่หมายเลข 090-393-9633 หรือ 099-935-4942 ได้ตลอดเวลาและตอนนี้ลูกสุนักได้อยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์ฟีลกู๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Dady Dady

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ