ข่าว

สาวสั่งอาหารผ่านแอปฯดัง เจอ พนง.ทำแสบสั่งร้านข้างๆมาให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์อุทาหรณ์เจอพนักงานส่งอาหารบริษัทดัง เมื่อเธอสั่งอาหารร้านดัง แต่พอได้อาหารมาแล้ว รสชาติกลับไม่เหมือนตามที่เคยสั่ง พอโทรไปถามร้านถึงทราบความจริง

สาวโพสต์อุทาหรณ์เจอพนักงานส่งอาหารบริษัทดัง มีพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เมื่อเธอสั่งอาหารร้านดัง แต่พอได้อาหารมาแล้ว รสชาติกลับไม่เหมือนตามที่เคยสั่ง พอโทรไปถามร้านถึงรู้ว่าคนส่งสั่งแค่เมนูเดียว แล้วที่เหลือไปซื้ออยู่ร้านข้างๆ มาให้เธอ โดยบอกว่าคิวยาวเกินไป

ซึ่งเธอโพสต์เล่าเหตุการณ์ระบุว่า ปกติเป็นคนสั่งอาหารผ่านทางแอปฯ นี้อยู่ตลอด 

ซึ่งวันนี้ก็สั่งอาหารผ่านทางแอปฯ เดิมตามปกติ โดยสั่งที่ร้านซ้งเป็ดพะโล้สาขาสายไหมไป 5 รายการ แต่ทว่าอาหารที่ได้มาเป็นของทางร้านซ้งเป็ดพะโล้แค่เพียง 1 รายการเท่านั้น นอกนั้นไม่ใช่ของทางร้าน ซึ่งเธอเป็นลูกค้าประจำของทางร้านซ้งอยู่แล้ว จำรสชาติ หน้าตาอาหาร คุณภาพ แพ็กเกจได้เป็นอย่างดี

เธอได้ทำการติดต่อไปยังร้านซ้งเป็ดพะโล้แล้ว ได้ส่งรูปอาหารไปให้ทางร้านดู ทางร้านก็ยืนยันว่าไม่ใช่สินค้าจากทางร้านแน่นอน ทางร้านส่งรุปบิลออเดอร์จากพนักงานส่งอาหารมาให้ดูว่าสั่งมาแค่ 1 อย่างเท่านั้น เธอจึงได้ทำการติดต่อไปทางบริษัทสั่งอาหารดัง ขอติดต่อกับคนส่งของ ปรากฏว่า คนส่งบอกว่าผมสั่งอาหารจากทางร้านซ้งจริงๆ แต่ทางเราก็ยืนยันว่ามันไม่ใช่เพราะเราติดต่อกับทางร้านซ้งแล้ว สุดท้ายพนักงานบอกว่า ร้านซ้งคิวเยอะ เลยสั่งร้านอาหารข้างๆ ให้ พอได้ยินทำเอาเธองงไปพักใหญ่ 

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทได้ทำการรับผิดชอบและได้โอนเงินคืนมาให้เธอเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ผิดที่บริษัทผิดที่คนส่ง ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ไม่ได้มีเจตนาโจมตีทางบริษัทแต่อย่างใด เพราะปกติเจอแต่คนบริการดีๆ อันนี้คงซวยจริงๆ เป็นแค่ตัวบุคคลนี่เท่านั้น

 

 

สาวสั่งอาหารผ่านแอปฯดัง เจอ พนง.ทำแสบสั่งร้านข้างๆมาให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ