ข่าว

ไทด์ส่งไม้ต่อบิณฑ์แตะมือรวมพลังช่วยน้ำท่วมอย่างเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจ ถึงแม้จะหาดูได้ไม่ยากกับภาพนี้ เป็นเรื่องที่เราทุกคนเห็นกันจนชินตา กับฝาแฝดพี่น้องที่ทำความดีเพื่อสังคมเสมอมา

อีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจ ถึงแม้จะหาดูได้ไม่ยากกับภาพนี้ เป็นเรื่องที่เราทุกคนเห็นกันจนชินตา กับฝาแฝดพี่น้องที่ทำความดีเพื่อสังคมเสมอมา คอยช่วยเหลือผู้ยากไร้ และด้วยสถานการณ์น้ำท่วม ยิ่งทำให้ทุกคนยิ่งเห็นภาพของ บิณฑ์ และ ไทด์ ที่ลงพื้นที่ปฎิบัติการณ์เข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด
 

หลังจากที่ พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ (หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญู) ได้รับมอบหมายจากประธาน,ผู้จัดการ #มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้นำกำลังพลพร้อมสิ่งบรรเทาทุกข์ ,อุปกรณ์ เเละเรือกู้ภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยภาคอีสาน ผ่านมา 7วัน  โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา การลงพื้นที่ของพี่ไทด์ ก็จะมี พี่ท๊อป ร่วมประสานงานด้วยเสมอ ..

ขณะที่เช้าวันนี้ (8 ก.ย.2562) ที่สนามบิน จ.อุบลราชธานี จากที่ พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เสร็จจาก ภารกิจเกี่ยวกับภาพยนต์ #ฮักบี้บ้านบาก ที่เพิ่งเข้าฉาย จึงรีบเดินทาง นำทีม รับไม้ต่อจากพี่ไทด์ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัยภาคอีสานทันที ..

ร่วมกันส่งกำลังใจให้ พี่ทั้ง2 พร้อมกำลัง จนท.,อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู และ ทุกๆหน่วยงานที่กำลังช่วยเหลือผู้ประสพภัยในทุกพื้นที่ด้วยกันครับ

ไทด์ส่งไม้ต่อบิณฑ์แตะมือรวมพลังช่วยน้ำท่วมอย่างเต็มที่

ไทด์ส่งไม้ต่อบิณฑ์แตะมือรวมพลังช่วยน้ำท่วมอย่างเต็มที่ ไทด์ส่งไม้ต่อบิณฑ์แตะมือรวมพลังช่วยน้ำท่วมอย่างเต็มที่ ไทด์ส่งไม้ต่อบิณฑ์แตะมือรวมพลังช่วยน้ำท่วมอย่างเต็มที่

ข่าว/ภาพ ธนาธิป ไชยยศ ทีมเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ