ข่าว

เจอแล้ว !! ร่างสาวมุกดาหารหลังพลัดจมน้ำจากพิษพายุโพดุล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดยเพจ มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร "เต็กก่า" จีหมกเกาะ ได้รายงานถึงการตามหาตัวนางสาวปาริชาติ สารสิมา อายุ 18 ปี หลังจากได้พลัดหายไปในกระแสน้ำระหว่างถนนสายบ้านนาโพธิ์

จากกรณีเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน ส่งผลกระทบทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบ อีกทั้งยังมีประชาชนเสียชีวิตตามมาโดยเพจ มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร "เต็กก่า" จีหมกเกาะ ได้รายงานถึงการตามหาตัวนางสาวปาริชาติ สารสิมา อายุ 18 ปี 

หลังจากได้พลัดหายไปในกระแสน้ำ ระหว่างถนนสาย บ้านนาโพธิ์ บ้านดงมัน จ.มุกดาหาร โดยเจ้าหน้าทีได้ลงพื้นที่ระดมการค้นหามาแล้ว 5 วัน จนกระทั่งล่าสุด เจอตัวแล้ว 

 

จากเหตุการณ์​น้ำ​พัด​ถนน​ขาด​ทำให้​นางสาว​ปาริชาติ ​สาร​สิ​มา​ ได้พลัดหายไปในกระแสน้ำนั้น เวลาประมาณ 13.20 น. มีชาวบ้านที่ช่วยค้นหา ได้พบร่างลอยน้ำไปติดกับยอดไผ่ไกล้เคียงบริเวณห้วยบังอี่ ซึ่งข้ามสะพาน ข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง จึงได้เรียกให้ทีมค้นหาเข้าไปช่วยเคลื่อนย้ายออกมา

ทีมตอบโต้​ภัยพิบัติ​และ​ชุด​ค้นหา​ผู้​สูญหาย​ใต้​น้ำ​"อรทัย" พร้อมทั้งทีมสว่างนาวาธาตุพนม​(ชุดลูกคอก)​ ได้เข้าไปตรวจสอบและยืนยันว่าใช่ จึงได้ทำการเคลื่อนย้ายเข้าฝั่ง เพื่อรอทีมแพทย์ชันสูตร​จากโรงพยาบาล​ดอนตาลและร้อยเวร เพื่อทำการชันสูตรต่อไป และได้นำร่างส่งต่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณทีมประดาน้ำ นรข.นครพนมและกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม​(ชุดลูกคอก)​และกู้ชีพ อบต.เหล่าหมี และเจ้าหน้าที่ อปพร.เหล่าหมีทุกท่าน พร้อมทั้ง นายนพพร ชัยคำพระ (ป.หนุ่ม)​ที่ดูแลชุดค้นหาทั้ง 5 วันที่ผ่านมา 
แจ้งปิดสถานการณ์​และศูนย์​เฉพาะ​กิจธงแดง เวลา 14.00 น.

 

หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยธงแดง​ มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร"เต็ก​ก่า" จีหมกเกาะ ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

#หมายเหตุ
การนำเสนอภาพข่าว คลิปวีดีโอ เพื่อเป็นคติเตือนใจ และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ และประชาสัมพันธ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพ-กู้ภัยธงแดง​ เท่านั้น! โดยมิได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่น หรือสร้างความเศร้าสะเทือนใจ หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ คณะบุคคลใดๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องใดกับทางคดีความทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอ Admin ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้

#หน่วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดง
#มูลนิธิการกุศลมุกดาหารเต็กก่าจีหมกเกาะ

อุบัติเหตุ เจ็บ ป่วย ฉุกเฉิน โทร 1669
098-5029000
ความถี่ 168.475 MHz.

#ทุกภารกิจมีชีวิตเป็นเดิมพัน
#ธงแดง234
 

 เจอแล้ว !! ร่างสาวมุกดาหารหลังพลัดจมน้ำจากพิษพายุโพดุล

 เจอแล้ว !! ร่างสาวมุกดาหารหลังพลัดจมน้ำจากพิษพายุโพดุล

 เจอแล้ว !! ร่างสาวมุกดาหารหลังพลัดจมน้ำจากพิษพายุโพดุล

CR.มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร "เต็กก่า" จีหมกเกาะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ