ข่าว

กรุงเทพคริสเตียน สั่งปิดโรงเรียนหนีตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาการณ์ ผอ.โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน คนใหม่ สั่งปิดโรงเรียน หนีการถูกตรวจสอบ

 

          เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 62 - เพจเฟสบุ๊กพิทักษ์สิทธิครูอัสสัมชัญ โพสต์ข้อความว่า หลังจากที่ สภาคริสตจักร ผู้รับใบอนุญาต สั่งปลด ผอ.ศุภกิจและ ผจก. วัชรพงษ์ เข้ากรุ ให้ออกจากโรงเรียนภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น และทาง องค์กร SaveBcc ร่วมกับประชาคมโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน นัดมาให้กำลังใจและแสดงพลัง ในการยืนหยัด พิทักษ์รักษา ธรรมาภิบาลของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ในวันพรุ่งนี้ วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562

 

กรุงเทพคริสเตียน สั่งปิดโรงเรียนหนีตรวจสอบ

 

          แต่ รักษาการณ์ ผอ.โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน คนใหม่ กลับสั่งปิดโรงเรียน โดยไม่มีเหตุผลอันสมควร กระทบกับการเรียนของนักเรียน ทั้งที่ นักเรียนทุกคนอยากมาโรงเรียน และประชาคมโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแค่มาให้กำลังใจบริเวณโดยรอบโรงเรียน ไม่ได้มีความตั้งใจใดๆ ในการมาขัดขวาง รุ่นน้องในการศึกษาหาความรู้

 

          อนึ่งเหตุการณ์นี้ อาจจะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ กู้อัสสัมชัญ ภาค2 เมื่อ 26 มกราคม 2556 ที่ ภราดาอานันท์ ปรีชาวุฒิ สั่งปิดโรงเรียนหนีการตรวจสอบก็เป็นไปได้

 

กรุงเทพคริสเตียน สั่งปิดโรงเรียนหนีตรวจสอบ

 

          ร่วมภาวนา และให้กำลังใจชาวกรุงเทพคริสเตียนในการพิทักษ์รักษาธรรมาภิบาล ของผู้บริหาร และสนับสนุนให้นักเรียนปัจจุบันได้กลับมาเรียนหนังสือโดยเร็วที่สุด savebcc

 

          ปล.พรุ่งนี้ แม้ ผอ.คนใหม่ไม่อยากสอน แต่ชาวกรุงเทพคริสเตียนพร้อมใจมาเรียนหนังสือกันตามปกติ ครูพร้อมสอน นักเรียนพร้อมเรียน ศิษย์เก่าและผู้ปกครองพร้อมดูแล นอกจากนี้ ยืนยันว่าจะนัดชุมนุมเหมือนเดิมในวันพรุ่งนี้

 

กรุงเทพคริสเตียน สั่งปิดโรงเรียนหนีตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ