ข่าว

นายกฯ โชว์พัดกอล์ฟ ชวนดูหนัง โปรเม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประยุทธ์" ชวนดูหนัง "โปรเม" ชี้ อยากให้ทำหนังคุณภาพ ไม่ใช่บันเทิงอย่างเดียว ก่อนโชว์พัดกอล์ฟ เรียกเสียงเฮ "น้องวิว" ย่อง ถ่ายรูปคู่ด้วย


            20 ส.ค.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นำคณะผู้บริหาร พร้อมผู้บริหารบริษัท ทรานฟอร์มเมชั่นฟิล์ม จำกัด และนักแสดงจากภาพยนตร์ เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม

 

             เพื่อนำเสนอภารกิจศูนย์ช่วยเหลือสังคมกระทรวง พม. สายด่วน 1300 บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม อัจฉริยะต้องสร้าง” ซึ่งสร้างจากชีวิตจริงของนางสาวเอรียา จุฑานุกาล สุดยอดนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ที่เป็นบุคคลต้นแบบที่น่ายกย่องของเยาวชน เคยได้รับรางวัล ยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2560 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ จากกรมกิจการเด็กและเยาวชน

        นายกฯ โชว์พัดกอล์ฟ ชวนดูหนัง โปรเม

             นายกฯ กล่าวอีกว่า อยากให้ทำหนังให้มีคุณภาพ  ไม่ใช่แค่บันเทิงเพียงอย่างเดียว จะให้คนรู้ถึงการจัดระเบียบวินัยและแบบแผนในการใช้ชีวิตตัวเอง ได้อย่างไร และขอโปรโมทภาพยนตร์ให้ทุกคนช่วยกันติดตาม เพราะการแข่งขันจนได้รับชัยชนะไม่ใช่เรื่องง่าย จากนั้นนายกฯ ได้โชว์พัดกอล์ฟลงหลุม เรียกเสียงปรบมือ ก่อนที่นายกฯ จะหันมาป้องปากบอก "ฟลุ๊คๆ" และกล่าวอีกว่า ปกติตีอยู่แล้ว เพราะได้เดิน 

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น ก่อนนายกฯ เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 เพื่อเป็นประธานการประชุมครม. น.ส.เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก ปี2004 มาขอถ่ายภาพกับนายกฯ โดยนายจุติ ถเป็นผู้ถ่ายให้ พร้อมระบุว่า มาช่วยงาน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกฯ นายกฯจึงกล่าวตอบกลับไปว่า วันนี้ทั้งหมดคือรัฐบาล เป็นรัฐบาลของคนไทยทั้งประเทศ ขอให้ทุกคนจำไว้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ