ข่าว

"จตุจักร" นักท่องเที่ยวหาย พิษวางบึ้มป่วนกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลาดนัดจตุจักรนักท่องเที่ยวหาย!! พิษรอบวางระเบิดเมืองหลวง ทำนักท่องเที่ยวซบเซาทันตาเห็น!! วอนรัฐบาลแก้ไขปัญหาและฟื้นความเชื่อมั่น..ด่วน


           เวลา 18:30 น. ณ สวนจตุจักร ผู้สื่อข่าวลงสำรวจตลาดนัดจตุจักร. ออกสอบถามผู้ประกอบการร้านค้าที่เริ่มทยอยเข้ามาเปิดร้านขายของกันตั้งตอนบ่ายของวันศุกร์. ซึ่งร้านค้าส่วนใหญ่จะเข้ามาเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมสำหรับจะทำการค้าช่วงเสาร์-อาทิตย์.

 

             "จตุจักร" นักท่องเที่ยวหาย พิษวางบึ้มป่วนกรุง

              ซึ่งตามปกตินักท่องเที่ยวจะเริ่มทยอยเข้ามาเดินเล่นตั้งแต่ตอนบ่ายของทุกๆวันศุกร์ และตลาดก็จะเปิดจนถึงเที่ยงคืนและสร้างความคึกคักไปถึงเช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันเริ่มขายจริงๆของทุกสัปดาห์!! ปรากฏว่าหลังจากที่มีข่าวการลอบวางระเบิดหลายจุดในกรุงเทพมหานคร พี่มีข่าวแพร่กระจายออกไปตั้งแต่เช้าวันนี้.  มีผลทำให้นักท่องเที่ยว ชาวต่างประเทศซึ่งตามปกติจะมีจำนวนมากแต่บ่ายวันนี้จนถึงค่ำจำนวนนักท่องเที่ยวน้อยลงอย่างผิดหูผิดตา. เมื่อสอบถามนักท่องเที่ยวพี่พอจะมีประปรายต่างก็บอกว่าข่าวเรื่องการลอบวางระเบิดทำให้มีผลต่อการตัดสินใจพี่จะออกมาเดินเล่นที่ตลาดนัดสวนจตุจักร!! เป็นการทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

             "จตุจักร" นักท่องเที่ยวหาย พิษวางบึ้มป่วนกรุง

              ผู้ประกอบการในตลาดสวนจตุจักรบอกว่าอยากเห็นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหน่วยความมันคง รีบออกมาจัดการผู้ที่ต้องสงสัยและต้องรีบสร้างความเชื่อมั่นเท่านั้น!! หน่วยงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็ไม่มีประโยชน์ถ้าจะออกมาดำเนินการเรื่องนี้นอกจากเปลืองงบประมาณโดยเปล่า ประโยชน์. ต้องให้ผู้นำประเทศเท่านั้นที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับชาวไทยทุกคนได้อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นในหมู่นักท่องเที่ยวเพราะขณะนี้ทุกคนรู้จักหน้าตานายกรัฐมนตรีของพวกเราดี

            

"จตุจักร" นักท่องเที่ยวหาย พิษวางบึ้มป่วนกรุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ