ข่าว

"คนพระโขนง" ร้อง ส.ส. ฝ่ายค้าน ทวงสิทธิที่ดินที่ถูกโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนพระโขนง" ร้อง ส.ส. ฝ่ายค้าน ทวงสิทธิที่ดินที่ถูกโกง "สภาฯ"​แตกตื่น หลังกลุ่มร้องเรียนพยายามเข้าพื้นที่ประชุมสภาฯ  


            รัฐสภา ทีโอที - 26 มิถุนายน 2562 -ที่หอประชุมทีโอที ซึ่งใช้เป็นที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชั่วคราว มีกลุ่มชาวบ้าน พื้นที่ เขตพระโขนง เกือบ 20 คนเข้าร้องเรียนต่อนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กรณีนายอับบาส โมฮะหมัดอาลี ถูกยักยอกที่ดิน และ โกงที่ดิน พื้นที่ 4 ไร่ 1 งาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่แขวงบางจาก เขตพระขโนง ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้นถือเป็นความเดือดร้อนกับประชาชนและไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐให้ความช่วยเหลือ         

       "คนพระโขนง" ร้อง ส.ส. ฝ่ายค้าน ทวงสิทธิที่ดินที่ถูกโกง

         ทั้งนี้นายจิรายุ กล่าวหลังรับฟังปัญหาเบื้องต้นว่า ตนจะนำเรื่องดังกล่าวไปพิจารณาและหลังจากที่สภาผู้แทนราษฎร ตั้งกรรมาธิการสามัญประจำสภาฯ แล้วจะนำเรื่องเข้าสู่กรรมาธิการ เพื่อดำเนินการแก้ปัญหาให้กับชาวบ้าน

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเข้าร้องเรียนของกลุ่มประชาชนดังกล่าวที่หน้าอาคารหอประชุมทีโอที ได้สร้างความแตกตื่นกับผู้พบเห็นเนื่องจากถือป้ายข้อความและข้อเรียกร้องถึงผู้บริหารรัฐบาลพร้อมกับตะโกนด้วยถ้อยคำที่เสียงดัง และพยายามจะเข้าไปยังพื้นที่ชั้นล่างของอาคารห้องประชุม ซึ่งเป็นพื้นที่รักษาความปลอดภัยให้สมาชิก ส.ส. ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรัฐสภา ต้องเข้าเจรจาและร้องขอให้ยื่นข้อเรียกร้องบริเวณภายนอกอาคาร ทั้งนี้หลังจากนายจิรายุ เข้ารับเรื่องชาวบ้านกลุ่มดังกล่าวได้แยกย้ายกลับพื้นที่.

"คนพระโขนง" ร้อง ส.ส. ฝ่ายค้าน ทวงสิทธิที่ดินที่ถูกโกง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ