ข่าว

ครม.รดน้ำอวยพร"บิ๊กตู่"ย้ำป็นครอบครัวเดียวกันทำงานเพื่อปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครม.-ผบ.เหล่าทัพ-ขรก.รดน้ำอวยพร"บิ๊กตู่"เผยสบายใจที่ได้ทำงานร่วม ย้ำเป็นครอบครัวเดียวกัน ทำงานเพื่อปชช.พัฒนาประเทศดีกว่าเดิม

 

                   11 เมษายน 2562  เมื่อเวลา 07.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา นำคณะรัฐมนตรี  

 

                   รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการภายในทำเนียบรัฐบาลร่วมตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 62 รูป รวมทั้งสงฆ์น้ำพระพุทธรูปร่วมกัน เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ประจำปี 2562 

 

                   จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เปิดโอกาสให้คณะรัฐมนตรี ผู้นำเหล่าทัพและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ข้าราชการ และสื่อมวลชนได้รดน้ำดำหัวขอพรนายกรัฐมนตรี เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยประเพณีสงกรานต์ 

 

ครม.รดน้ำอวยพร"บิ๊กตู่"ย้ำป็นครอบครัวเดียวกันทำงานเพื่อปชช.

 

                   ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวตอนหนึ่งว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันมงคลของพวกเราคนไทยทั้งประเทศก็คือประเพณีสงกรานต์เป็นปีใหม่ไทยที่เรายึดถือปฏิบัติมาตลอดเวลา ในระยะเวลาที่เรามีชีวิตอยู่และตลอดไป ถือเป็นสิ่งที่จะเตือนให้กับสังคมว่าประเทศไทยนั้นเรามีอัตลักษณ์ วัฒนธรรม อันดีงามอย่างต่อเนื่องแต่โบราณมากว่าพันปี เราจะต้องคำนึงถึงสิ่งที่ผ่านมาเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติในปัจจุบันและเพื่อจะเดินหน้าไปสู่อนาคต

 

ครม.รดน้ำอวยพร"บิ๊กตู่"ย้ำป็นครอบครัวเดียวกันทำงานเพื่อปชช.

 

                   นายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า ขอขอบคุณทุกท่านตนถือว่าทั้งหมดคือครอบครัวของตน ครอบครัวกับรัฐบาล ในการที่จะดูแลคนในครอบครัวของเราก็คือประชาชนทุกหมู่เหล่าทุกอาชีพ ที่ผ่านมาตนขอขอบคุณทุกท่านในการทำงานร่วมกันซึ่งตนไม่ได้ถือว่าเป็นผู้บังคับบัญชา แต่รู้สึกว่าทุกคนเป็นเพื่อน พี่ น้อง ในการที่จะทำงานเพื่อคนอื่น เพราะเราเกิดมาเพื่อทำงานให้คนอื่นทำให้ทุกคนมีความสุข ประเทศชาติมั่นคง แข็งแรง ยั่งยืนสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยึดมั่นอยู่ในใจของตนเสมอมาและที่ผ่านมาตนก็สบายใจที่ได้ทำงานกับทุกคนและเชื่อมั่นทุกคน แม้จะมีคำกล่าวที่ว่า รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ แต่ผมรู้หน้ารู้ใจของท่านทั้งหมด             

     

ครม.รดน้ำอวยพร"บิ๊กตู่"ย้ำป็นครอบครัวเดียวกันทำงานเพื่อปชช.

 

                   นายกรัฐมนตรี ย้ำว่า ตนมีความเชื่อมั่นทุกท่านที่ทำงานให้ประเทศชาติเดินหน้าไปสู่ความมั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนในอนาคต ทั้งนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องทำให้ทุกคนเข้าใจและมีหลักคิดในการทำงานความร่วมมือกันในการพัฒนาประเทศ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือกำลังใจและความเชื่อมั่นศรัทธาในสิ่งที่เราทำ จะต้องดีกว่าเดิมและคงไม่แย่ไปกว่าเดิม แต่จะดีมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับพวกเราทุกคนในอันที่จะทำเพื่อชาติบ้านเมืองและเพื่อประชาชนที่รักยิ่งของพวกเรา

 

ครม.รดน้ำอวยพร"บิ๊กตู่"ย้ำป็นครอบครัวเดียวกันทำงานเพื่อปชช.

 

                   ในโอกาสนี้ขออวยพรให้กับทุกท่านสิ่งใดที่ทุกท่านให้กับผมมาขอให้สนองตอบของทุกท่านและครอบครัวเป็นร้อยเท่าพันทวี มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาวประสบความสำเร็จในหน้าที่การสิ่งใดที่ได้กล่าวล่วงไปบ้างก็ขออโหสิหวังว่าทุกคนคงเข้าใจว่าเพราะเหตุใดสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่ตนมีความสุขในการทำงานร่วมกับทุกคนขอขอบคุณอีกครั้ง ขอให้พรต่างๆไปส่งประชาชนทั่วประเทศเนื่องจากมีต้องดูแล 70 ล้านคนไม่ใช่เรื่องที่ง่ายและไม่ใช่เรื่องที่ยากมากเราพยายามทำต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ