ข่าว

'ทักษิณ'ร่วมงานวิวาห์ 'อุ๊งอิ๊ง-ปอ' ลั่น ชนะเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทักษิณ'-"ยิ่งลักษณ์"ร่วมงานวิวาห์ 'อุ๊งอิ๊ง-ปอ' ลั่นบนเวทีชนะเลือกตั้งแน่นอน

           วันนี้ ( 22มี.ค.) "ทักษิณ ชินวัตร " อดีตนายกฯ ได้เดินทางมาร่วมงานฉลองสมรส "แพทองธาร ชินวัตร" บุตรสาว ที่โรงแรม Rosewood Hong Kong  ณ เกาะฮ่องกง และคอยต้อนรับแขกในงาน

          นอกจาก " ทักษิณ " ยังมี "ยิ่งลักษณ์" อดีตนายกฯ ร่วมงานด้วย

         พิธีฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด  เนื่องจากมีขึ้น 2 วันก่อนการเลือกตั้งทั่วไปที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้  หลังจากที่ไม่มีการเลือกตั้งมานานเป็นเวลา 8 ปี แล้ว 

        สำหรับโรงแรม Rosewood Hong Kong นั้น เป็นโรงแรมระดับสุดหรู  ในย่านจิมซาจุ่ย 

'ทักษิณ'ร่วมงานวิวาห์ 'อุ๊งอิ๊ง-ปอ' ลั่น ชนะเลือกตั้ง

       ส่วนการรักษาความปลอดภัยในโรงแรม มีความเข้างวดเป็นพิเศษในช่วงก่อนเปิดงานเมื่อเวลา 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นในห้อง grand ballroom ซึ่งใช้เป็นที่จัดงานเลี้ยง ถูกประดับประดาด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม  ขณะที่พนักงานของโรงแรมมีการประจำตามจุดต่าง ๆ ทั่วโรงแรม เพื่อคอยกันไม่ให้ผู้ที่ไม่ได้เป็นแขกของงานได้เข้ามาในงาน ทั้งนี้มีนักการเมืองที่ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ไปร่วมงานด้วย

'ทักษิณ'ร่วมงานวิวาห์ 'อุ๊งอิ๊ง-ปอ' ลั่น ชนะเลือกตั้ง

     ส่วนการการรักษาความปลอดภัยในโรงแรม มีความเข้างวดเป็นพิเศษในช่วงก่อนเปิดงานเมื่อเวลา 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นในห้อง grand ballroom ซึ่งใช้เป็นที่จัดงานเลี้ยง ถูกประดับประดาด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม  ขณะที่พนักงานของโรงแรมมีการประจำตามจุดต่าง ๆ ทั่วโรงแรม เพื่อคอยกันไม่ให้ผู้ที่ไม่ได้เป็นแขกของงานได้เข้ามาในงาน ทั้งนี้มีนักการเมืองที่ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ไปร่วมงานด้วย

      นายทักษิณ ชินวัตร ได้ขึ้นกล่าวอวยพรแก่คู่บ่าวสาว เป็นภาษาอังกฤษ มีเนื้อหาระบุว่าพวกเราทั้งหมดต่างจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รักประเทศไทย รักครอบครัว คืนนี้รู้สึกยินดีมาก ขอขอบคุณทุกท่านที่มาแสดงความยินดีให้ลูกสาวและลูกเขยที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกัน พวกเรายังคงผูกพันกับคนไทยทั้งประเทศ และขอให้ร่วมดื่มฉลองด้วยกัน

'ทักษิณ'ร่วมงานวิวาห์ 'อุ๊งอิ๊ง-ปอ' ลั่น ชนะเลือกตั้ง

        นายทักษิณยังกล่าวอีกว่า เดิมลูกสาวจะจัดงานวันที่ 23 มีนาคม แต่โรงแรมไม่ว่าง จึงจัด 22 มีนาคมแทน ต่อมามีการกำหนดวันเลือกตั้งเป็น 24 มีนาคม ซึ่งหากจัดหลังเลือกตั้ง ตนเกรงว่าห้องจะไม่พอ เพราะเราชนะแน่นอน

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายทักษิณกล่าวประโยคดังกล่าวจบ มีเสียงปรบมือและโห่ร้องกึกก้อง โดยนายทักษิณยังกล่าวต่อไปว่า ประเทศขณะนี้ขาดโอกาส ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะได้แสดงสิทธิเสรีภาพโดยการออกไปเลือกตั้ง ขอบคุณทุกท่านที่เดินทางมาในงานวันนี้ ขอให้กลับไปใช้สิทธิ วันนี้มีความสุขมากที่ลูกสาวคนเล็กซึ่งใกล้ชิดที่สุดแต่งงาน ลูก 3 คน ผมรักเท่ากัน แต่คนนี้ใกล้ชิดที่สุด เพราะโตมาในช่วงที่ตนเริ่มตั้งตัวได้แล้ว จึงมีเวลาให้ลูก วันนี้มีความสุขที่เห็นเขามีความสุข ดีใจที่ท่านทั้งหลายมาให้กำลังใจ

'ทักษิณ'ร่วมงานวิวาห์ 'อุ๊งอิ๊ง-ปอ' ลั่น ชนะเลือกตั้ง

        

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ