ข่าว

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร. มอบนโยบายพร้อมแนวทางการปฏิบัติราชการแก่ ตชด. ก่อนพบปะกำลังพลเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มีนาคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมประจำปี 2562 ของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (บช.ตชด.) พร้อมมอบนโยบายและแนวทางในการปฏิบัติราชการ ณ โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท  อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยมี พล.ต.ท.สมพงศ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ผบช.ตชด.) และข้าราชการ ตชด.ให้การต้อนรับ

  ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.        

          สำหรับการประชุมประจำปีของ บช.ตชด.ได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2562 ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยข้าราชการ ตชด. ระดับผู้บริหารของ บช.ตชด.ตั้งแต่ระดับ ผู้บังคับกองร้อยปฏิบัติการจนถึงระดับผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รวมจำนวนทั้งสิ้น 207 คน. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานในสังกัด รวมถึงเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารทุกระดับชั้นได้มีโอกาสพบปะและร่วมกันพิจารณา วางแผนการปฏิบัติงาน แก้ไขปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมาร่วมกัน ก่อนนำผลสรุปจากการประชุมไปใช้เป็นแนวทางปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนเป็นการเพิ่มเติมพัฒนาความรู้ความสามารถ การให้ความรู้เพิ่มเติมนอกเหนือจากการประชุมได้แก่ สถานการณ์ยาเสพติด และแนวทางการสืบสวนจับกุมขยายผลจากผู้เชี่ยวชาญกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ,ความรู้เกี่ยวกับกฏหมายการเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฏรปี 2562 

          ทั้งนี้การประชุมดังกล่าวยังเป็นโอกาสอันดีในการเสริมสร้างความรักความสามัคคีภายในหน่วย ให้เกิดประโยชน์สูงสุดของทางราชการในอนาคตต่อไป

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

ผบ.ตร.มอบนโยบายตชด.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ