ข่าว

"เนชั่น"ทวงก.ล.ต.สอบอดีตบิ๊กแต่งงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนชั่น"ส่งจดหมายทวงถามก.ล.ต.ถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีอดีตกรรมการและผู้บริหาร กรณีการบันทึกรายได้ค้างรับในงบการเงินปี 2560 หลังเงียบมากว่า 4 เดือน

 

                 21 กุมภาพันธ์  2562  นายสมชาย มีเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนชั่น มัลติมีเดียกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำหนังสือถึงเลาขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)  

 

                 ลงวันที่ 20 ก.พ.2562 เพื่อขอทราบความคืบหน้าและเร่งดำเนินการตามกฎหมาย กรณีรายงานผลการตรวจสอบกรณีการบันทึกรายได้ค้างรับที่มีนัยสำคัญในงบการเงินรอบปี 2560 ที่อาจไม่เป็นไปตามพรบ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์  

 

                 รวมทั้งให้เลขาธิการก.ล.ต. นายรพี สุจริตกุล พิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่ออดีตกรรมการและผู้บริหารของบริษัทเนชั่น ที่เกี่ยวข้อง ตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ในหนังสือรายงานผลการตรวจสอบรายได้ค้างรับฯ ลงวันที่ 10 ต.ค.2561

 

                 นายสมชาย กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่กระทบต่อประโยชน์ของผู้ถือหุ้นและประชาชนอย่างมีนัยสำคัญ ประกอบกับกรณีที่ผู้ถือหุ้นบริษัทให้ความสนใจ และติดตามสอบถามมาอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับก.ล.ต.ได้รับเรื่องนี้ไว้พิจารณาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่ได้รับทราบความคืบหน้าในการดำเนินการต่างๆของสำนักงานก.ล.ต.ต่อกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด

 

"เนชั่น"ทวงก.ล.ต.สอบอดีตบิ๊กแต่งงบ

 

 

"เนชั่น"ทวงก.ล.ต.สอบอดีตบิ๊กแต่งงบ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ