ข่าว

แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยประกาศชัดเป็นเจ้าภาพมิสเวิลด์ 2019 รอบสุดท้ายปลายปีนี้ คาดยอดนักท่องเที่ยวและรายได้คุ้มค่า!!

       เวลา 14.00น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ที่พระราชวังพญาไท กรุงเทพฯ มิสเวิลด์ออร์แกไนเซชั่น นำโดย นางจูเลีย มอร์ลีย์ ประธานและซีอีโอ จัดแถลงข่าว “มิสเวิลด์ ครั้งที่ 69 ประจำปี 2019” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย กับการเป็นเจ้าภาพเวทีประกวดนางงามระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “บิวตี้ วิธ อะ เพอร์โพส” (งามอย่างมีคุณค่า) โดยมี นางสาววาเนซา ปอนเซ เจ้าของตำแหน่งมิสเวิลด์ 2018 จากเม็กซิกัน, “นิโคลีน” นางสาวพิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 และมิสเวิลด์เอเชีย ร่วมด้วยอีก 6 สาวงามเจ้าของตำแหน่งมิสเวิลด์ประจำทวีป ได้แก่ นางสาวมาเรีย เวสิเลวิช มิสเวิลด์ยุโรป จากเบลารุส, นางสาวกาติยาห์ โรบินสัน มิสเวิลด์คาริบเบียน จากจาเมกา, นางสาวเจสสิกา ไทสัน มิสเวิลด์โอเชียนเนีย จากนิวซีแลนด์, นางสาวควิน อเบนาเคียว มิสเวิลด์แอฟริกา จากยูกานดา, นางสาวโซลาริส บาร์บา มิสเวิลด์อเมริกา จากปานามา และนางสาวลินซี แม็คลิลแลนด์ มิสเวิลด์สหราชอาณาจักร จากสกอตแลนด์ ร่วมงานด้วย

แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

จูเลีย มอร์ลีย์ นำแถลงข่าว

       นางจูเลีย มอร์ลีย์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเมืองไทย เพราะไม่เพียงแต่มีธรรมชาติสวยงาม ป่าไม้ ภูเขา แต่คนไทยยังมีรอยยิ้ม และมีจิตวิญญาณของไทย นั่นคือมีรอยยิ้มอยู่เสมอ แต่แม้ใบหน้าจะยิ้ม แต่อาจจะมีความลำบาก หรือกำลังพยายามทำให้หลายอย่างดีขึ้น ทั้งส่วนตัวและสังคม

    “สำหรับการจัดประกวดมิสเวิลด์ครั้งนี้ จะช่วยให้มีนักท่องเที่ยวมาเมืองไทยมากขึ้น เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีรายได้เพิ่มขึ้นและกระจายสู่ชุมชน และจะช่วยสมาคมโรตารีที่มีกิจกรรมช่วยสังคมอยู่แล้วเสมอมาด้วย ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะร่วมช่วยเหลือกัน งานนี้ภูมิใจที่ได้นำเสนอสาวงามจาก 5 ทวีปที่เป็นคนรุ่นใหม่ แม้ทุกคนจะอายุไม่มาก แต่มีความใฝ่ฝันที่อยากสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กิจกรรมดีๆ ให้เกิดขึ้นในเมืองไทย” นางจูเลีย กล่าว

แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

นางงามควีนแต่ละทวีปในชุดไทยสวยงาม

     นางจูเลีย กล่าวอีกว่า ตัวแทนผู้เข้าประกวดมิสเวิลด์ 2019 จาก 130 ประเทศ มีกำหนดจะเดินทางถึงประเทศไทยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเก็บตัวก่อนเข้าประกวดรอบสุดท้ายในเดือนธันวาคม โดยตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนในเมืองไทย ผู้เข้าประกวดทุกคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมของกองประกวด ณ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีชื่อเสียงต่างๆ ของเมืองไทย รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการ บิวตี้ วิธ อะ เพอร์โพสต์ เพื่อบริจาคช่วยเหลือองค์กรการกุศล

แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

     “การประกวดมิสเวิลด์ครั้งล่าสุดในปีที่ผ่านมา จัดขึ้นที่สาธารณรัฐประชาชนจีน รวม 9 แล้ว ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งสื่อมวลชนให้ความสนใจกันมาก คิดว่าจะกลับมาจัดที่ไทยอีก” นางจูเลีย เผย

    แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ธนวัฒน์ วันสม

     ด้าน นายธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด กล่าวว่า รู้สึกยินดี และได้รับเกียรติอย่างยิ่งที่จูเลียเลือกประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ถือเป็นครั้งที่ 69 เกือบจะ 70 ปีแล้ว โดยได้เริ่มโปรเจ็กต์นี้มากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งเวทีนี้มีการแข่งขันที่เข้มข้น อย่างการนำเสนอต่างๆ เห็นได้ว่าเวทีนี้เป็นเวทีทรงเกียรติ การคัดเลือกผู้เข้าสู่การประกวด หรือการให้รางวัล มีการแข่งขันอย่างเข้มข้น ในรอบต่างๆ คัดเลือกคนที่มีศักยภาพและงามอย่างมีคุณค่าจริงๆ

แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

พิชาภา ลิมศนุกาญจน์-วาเนซา ปอนเซ 

     “การประกวดมิสเวิลด์จะจัดขึ้น 4 สัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก มีรอบไฟนอลกลางเดือนธันวาคม ซึ่งประชาชนทั่วโลกจะสามารถรับชมผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงโซเชียลมีเดีย ในฐานะตัวแทนคณะทำงาน ขอเรียนเชิญทุกท่าน ที่อยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ดีให้มาร่วมโครงการมิสเวิลด์ 2019 เป็นพลังร่วม ในการร่วมมือกับประเทศ สร้างประวัติศาสตร์ของประเทศไทย” โต้โผการจัดงาน เผย

แฟนนางงามเฮ! ไทยเจ้าภาพมิสเวิลด์ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

     ขณะที่ นางสาววาเนซา ปอนเซ มิสเวิลด์ 2018 เผยว่า หลังจากได้รับตำแหน่งมีโอกาสทำงานร่วมกับมูลนิธิต่างๆ กว่า 20 แห่ง การเข้าร่วมโครงการ บิวตี้ วิธ อะ เพอร์โพส เข้าใจเลยว่าโครงการฯ มีส่วนช่วยเหลือมูลนิธิทั่วโลกมากมายจริงๆ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำหน้าที่สานต่อโครงการดีๆ ที่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้สังคมรู้ว่าพวกเขายังต้องการความช่วยเหลือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ