ข่าว

พ่อเลี้ยงทุบลูกเลี้ยง นอนเรือนจำ ไม่ยื่นประกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บางเขน คุม พ่อเลี้ยง ฝากขังครั้งแรก คดีทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย รอสอบพยานอีก 5 ปากหลังรับสารภาพตลอดข้อหา พร้อมค้านประกันโทษสูงกลัวหนี

 

          14 ม.ค.62-ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 12.30 น. พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว นายวรนารถ ถนอมมนุษย์ อายุ 23 ปี ชาว จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบดับ มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 14-25 ม.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบปากคำพยานอีก 5 ปาก และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา โดยการฝากขังพนักงานสอบสวน ก็ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหานี้ด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี 

 

พ่อเลี้ยงทุบลูกเลี้ยง นอนเรือนจำ ไม่ยื่นประกัน

          โดยคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อ วันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. นายวรนารถ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 2 ปี ซึ่งเป็นบุตรของ น.ส.อนัญญา รอสูงเนิน ภรรยา โดยระหว่างที่ผู้ต้องหาเลี้ยง ด.ช.เอ ลูกเลี้ยง อยู่ที่ห้องพักเลขที่ 43/498 ชั้น 4 ห้อง 405 หมู่บ้านอมรินทร์นิเวศ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ได้ใช้มือทุบตี ที่หน้าอก ด.ช.เอ หลายครั้งเนื่องจากไม่ยอมรับประทานอาหาร ต่อมาได้นำ ด.ช.เอ ไปอาบน้ำก็ยังได้ทุบตีที่หน้าอกภายในห้องน้ำอีกหลายครั้ง จนเด็กอ้วกและหมดสติ ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้นำ ด.ช.เอ ไปพบมารดาโดยโกหกว่าถูกศาลพระภูมิล้มทับ จากนั้นทั้งสองจึงพาเด็กชายไปรักษาตัวที่ รพ.เซ็นทรัลเยนเนรัล โดย ด.ช.เอ. ถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290 ซึ่งชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

        พ่อเลี้ยงทุบลูกเลี้ยง นอนเรือนจำ ไม่ยื่นประกัน

          ขณะที่ศาลพิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้โดยเมื่อสิ้นสุดเวลาทำการศาลในการพิจารณาคำร้องฝากขังและการประกันตัว ปรากฏว่าในส่วนของผู้ต้องหาก็ไม่มีญาติมายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุมตัว นายวรนารถ ผู้ต้องหา ไปคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างฝากขัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ