ข่าว

ประวิตร ถก หน่วยงานความมั่นคง คุมเข้ม "คริสต์มาส-ปีใหม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เรียก หน่วยงานความมั่นคง ถก วางมาตราการ รปภ. คริสต์มาส -ปีใหม่ เน้น ดูแลความปลอดภัย จราจร ไม่ห่วง แม้ใกล้เลือกตั้ง


          19 ธ.ค.61-กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวกและลดอุบัติเหตุทางท้องถนนช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2562

           

            ประวิตร ถก หน่วยงานความมั่นคง คุมเข้ม "คริสต์มาส-ปีใหม่"

      โดยมีเจ้าหน้าทหาร ตำรวจ หน่วยงานความมั่นคงเข้าร่วมประชุม พร้อมทั้งมีการวิดิโอคอนเฟอร์เร้นทงไกลร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัด 77 จังหวัด แม่ทัพภาคที่ 1 แม่ทัพภาคที่ 2 แม่ทัพภาคที่ 3 แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1-9 และหน่วยงานด้านความมั่นคงที่เกี่ยวข้อง

 

            ประวิตร ถก หน่วยงานความมั่นคง คุมเข้ม "คริสต์มาส-ปีใหม่"

          ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เนื่องจากช่วงเทศกาลปีนี้ ตั้งแต่วันคริสต์มาสไปจนถึงเทศกาลปีใหม่ จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อไปเยี่ยมญาติพี่น้องและท่องเที่ยวตามพื้นที่ต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งรัฐบาลมีนโยบายต้องการให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ขณะเดียวกันแล้วยังมีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยตามพื้นที่ต่างๆอีก จึงได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลความปลอดภัยในการเดินทางและตามสถานที่ท่องเที่ยวให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับความปลอดภัยอย่างดี โดยเฉพาะการวางมาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน การจราจร ซึ่งคิดว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแม้จะอยู่ในห้วงของการเลือกตั้ง เรายังคงยึดมาตรการเดิมในการดูแลรักษาความปลอดภัยเช่นมาตรการเมาแล้วขับจับยึดรถ ซึ่งจะกำชับให้หน่วยต่างๆลงไปปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุการสูญเสีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ